AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

การออกแบบห้องนอนสำหรับปี 2013 จาก IKEA

ต่อเนื่องกับการเปิดตัวที่น่าตื่นตาตื่นใจจาก แคตตาล็อก IKEA 2013 เรานำเสนอการออกแบบห้องนอนที่คุณต่างๆที่นำเสนอ ห้องนอนมีสัมผัสพิเศษรุ่นนี้; คุณสามารถดูมีชีวิตชีวาว่าในเวลาเดียวกันก็แสดงให้เห็นผ่านการออกแบบที่เรียบง่าย


การจับคู่สีเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆในการออกแบบห้องนอนเหล่านี้ ทำให้เป็นเนื้อเดียวกันบรรยากาศที่ช่วยในการทำให้ห้องนอนที่สะดวกสบาย และบรรยากาศสบาย ๆ เตียงแฟนซีเป็นที่เห็นได้ชัดจริงๆในเกือบทั้งหมดของการออกแบบที่คุณสามารถดู ที่อุดมไปด้วยผ้าหนักและยังพิมพ์หลายอย่างที่ทำให้ผ้าปูที่นอนต้องตาจริงๆ ดอกไม้, ลาย, การตรวจสอบคลื่นวงกลมและอื่น ๆ ทั้งหมดพิมพ์ผ้าปูที่นอนที่สวยงาม


ห้องพักบางห้องในการออกแบบนุ่มจริงๆ และในสีธรรมดาเท่านั้นห้องพักเหล่านี้ง่ายจริงๆ แต่การใช้สีสัมผัสป๊อปในห้องพักทำให้น่าตกใจ ถ้าคุณชอบสีแล้วคุณจะรักห้องนอนเหล่านี้ IKEA ให้บริการห้องนอนในเวลานี้ในสีที่ยอดเยี่ยม การออกแบบบางอย่างรวมถึงผนังสีม่วง และผ้าปูที่นอนพิมพ์ในสีที่ตรงกัน และสีเทายังเป็นที่ยังเห็นกันอย่างแพร่หลาย ในขณะที่ถูกจับคู่กับสีที่ดีเยี่ยมเช่นสีชมพู ซึ่งทำให้ห้องพักที่สมบูรณ์แบบ


บางความคิดที่สมาร์ทจะใช้ในการให้พื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติมในห้องนอนของคุณ เหมือนมีลิ้นชักที่ด้านล่างของเตียง; ความคิดนี้ใช้พื้นที่ไม่ได้ใช้ขนาดใหญ่ และช่วยให้คุณพื้นที่จัดเก็บที่ดี ชั้นวางของผนังเป็นสิ่งสำคัญมาก และช่วยในการจัดเก็บข้อมูลของคุณ.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...