AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บ้าน 2.5 ชั้น โมเดิร์นที่เรียวและสูงโครงสร้างหลักเป็นไม้กรอบโครงสร้างเหล็ก

รถบรรทุกหนักและรถยกเสียงดังก้องไปในหน้าไซต์ของ infill ในเชิงพาณิชย์ในเบิร์กลีย์ตะวันตก อาคารเราจะคาดหวังจะให้สำนักงานใหม่สำหรับ บริษัท ของเราและจะปรากฏภาพที่โดดเด่นที่เปลี่ยนจากเอเมอรีวิลล์ไป Berkeley อภิมหาโค้งในถนนทางเข้าเดินทางหนักอุตสาหกรรมเป็นอาคารสีสดใสในหลายร้อยเดียวมิฉะนั้นทักทายของยานพาหนะในชีวิตประจำวันภูมิทัศน์ สิ่งทอพื้นที่ใกล้เคียงคือจุดตัดของโครงสร้างอุตสาหกรรมเก่า ที่มีการพัฒนาของการที่อยู่ติดกันเอเมอรีวิลล์ เป้าหมายแรกคือการโอบกอดย่านอุตสาหกรรม และอนุญาตให้บริบทที่มีอิทธิพลต่อการออกแบบ


อาคารที่เรียวและสูงโครงสร้างหลักเป็นไม้กรอบด้วยโครงสร้างเหล็กสัมผัส façade เป็นที่หุ้มติดด้วยรูปแบบสลับสีเขียว และสีซีดเข้าข้างซีเมนต์บอร์ดสีฟ้า นึกถึงรูปแบบของการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ที่ซ้อนกันที่ท่าเรือใกล้เคียงของโอคแลนด์ และเม็ดท้ายของพาเลทไม้ที่อยู่ติดกันไม้แอชบีเหนือกำแพง ศูนย์เป็นแผ่นเหล็ก คล้ายกับสิ่งประดิษฐ์สนิมพบตามริมเบิร์กลีย์



เฟรมเหล็กยันจะถูกเปิดเผยในภายในที่เป็นพื้นที่จับแพะชนแกะของวัสดุ ผนังเรซินโปร่งแสงที่มีสาหร่ายฝังให้แยกบางส่วน ชั้นประกอบด้วยแผงซีเมนต์บอร์ดกับตัวยึดสัมผัส บันไดไปชั้นลอยระดับเป็นแผ่นพับผ้าของการสแตนเลสก้มลดลงน้อยที่สุดในการแสดงออกมากที่สุด


805 Folger การสำรวจของการจัดการพลังงานสำหรับอาคารพาณิชย์ขนาดเล็ก ท้องฟ้าหลังคากลเปิดออกเพื่อให้ความร้อนที่จะหลบหนี และสีภายนอกกลหมุนผ่านวันการติดตามและการกรองแสงแดด แสงสว่างวัน Ample ต้องแสงสว่างภายในน้อยที่สุด ซึ่งแตกต่างจากอาคารที่ซ่อนระบบพลังงานของพวกเขามันเกิดขึ้นจากตัวตนของกลยุทธ์ของการจัดการพลังงาน




Architects: WA design
Location: , USA
Photographs: WA design

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...