AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้น สำหรับวันหยุดพักผ่อน ที่เปิดให้กลางแจ้งครอบคลุมระหว่าง 2 สภาพแวดล้อม

สำหรับ Andrew Maynard Architects‘ การออกแบบล่าสุด, บ้านสำหรับวันหยุดใน Anglesea VIC, ลูกค้า' ความต้องการที่ง่าย: พื้นที่มากขึ้นสำหรับครอบครัวเติบโต และอายุของพวกเขา กับความต้องการของลูกค้าในใจเสมอ สถาปนิก แอนดรู เมย์นาร์ ออกแบบเพื่อสร้างบ้านพักตากอากาศหลาย generational ซึ่ง "ความเก่งกาจ ... ให้มันจะต้องอาศัยอยู่ในเวลาเดียวกันโดยสมาชิกทุกคนในครอบครัว ... การออกแบบเป็น addressed อย่างจริงจังในระดับที่แตกต่างกัน ช่วยให้มีที่จะในระดับหนึ่งของการเชื่อมต่อและการมีปฏิสัมพันธ์ตลอด ขณะที่ยังให้โซนขนาดเล็กที่สามารถพบ. "


การตอบสนองการออกแบบบ้านเป็นชุดของ "ฝีมืออย่างประณีตอเนกประสงค์กล่องไม้" รอบบ้านตั้งอยู่ที่มีอยู่ การออกแบบช่วยให้ผู้ใช้เพื่อใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อม โดยมีรูปแบบที่เปิดให้กลางแจ้ง ชุดนี้ขึ้นช่วยให้การโต้ตอบทางกายภาพและภาพครอบคลุมระหว่าง 2 สภาพแวดล้อม.


"ตลอดทั้งวันไม้ช่วยให้เพิ่มไปยังมีลักษณะที่เป็นกลมกลืนกับสภาพแวดล้อม ในขณะที่ในเวลากลางคืนไฟภายในขยายโครงร่างสีให้โครงสร้างภาพเกือบสังเคราะห์และแสดง" สถาปนิกอธิบาย


หลังคา trafficable ใหม่ยืดพื้นที่นั่งเล่นชั้นบนออกไปยอดไม้ ในความพยายามที่จะเชื่อมต่อบ้านกับไซต์ ใต้หลังคาไม้ยังคงลดลงในการสร้างดาดฟ้าระดับแรก ส่วนของโครงสร้างที่มีการแกะสลักออกมา สร้าง "องค์ประกอบหลายมิติ" ที่ให้ที่พักพิงเช่นเดียวกับพื้นที่อยู่อาศัยสำหรับเด็กที่จะเล่น.


"นอกจากกล่องเหนือ" ช่วยให้ฤดูหนาวที่ดวงอาทิตย์จะเจาะลึกลงไปภายในการตกแต่งภายในบ้านต่ออบอุ่นแผ่นคอนกรีตสำหรับมวลความร้อน เสร็จสิ้นสีสดใสที่ระดับพื้นดินทำให้มีชีวิตชีวาภายในเพื่อสร้าง "สนุกสนานลักษณะสบายและไร้กังวลดังกล่าวบ้านรูปร่างที่ควร."


องค์ประกอบมุ่งมั่นที่จะดำเนินการความหลากหลายของฟังก์ชั่เป็นเตียงที่ทำหน้าที่เป็นที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจแพลตฟอร์มการเล่นสำหรับเด็กจุดเชื่อมออกไป trampoline พื้นที่จัดเก็บและ (เมื่อม่านสีดำขนาดใหญ่จะขยายแบ่งพื้นที่) เตียงส่วนตัว . "หลายหลากนี้ในการทำงานช่วยให้ช่องว่างที่จะมีความเก่งกาจที่เพิ่มขึ้นและช่วยให้แผนการที่จะตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันพร้อมกันหลายลดก๊าซเรือนกระจกของการออกแบบ."


ทั้งหมดเอื้อเฟื้อภาพของสตูดิโอ สำหรับชุดที่สมบูรณ์ของภาพเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการสถาปนิกแอนดรู เมย์นาร์ 'สำหรับโครงการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...