AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เฉลียง, ระเบียงที่สวยงามที่ทันสมัย​​แบบไดนามิกมุมมองที่แตกต่างกันของสิ่งที่อยู่ข้างหน้า

ไม่ว่าคุณจะเช่าหรือเป็นเจ้าของและอาศัยอยู่ ในเมืองหรือชานเมืองระเบียงเป็นนอกจากนี้ที่ดีในการสร้างใด ๆ พวกเขาให้การเปลี่ยนแปลงที่สมบูรณ์แบบ ระหว่างบ้านและที่รกร้างว่างเปล่า เพิ่มองค์ประกอบสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่ไปยังพื้นที่

เฉลียง, ระเบียง (balcony) เป็นคำภาษาอิตาลีและมาจากคำ Balcone ซึ่งหมายความว่า โครงสร้าง, นั่งร้าน, พื้นฐาน ทางเทคนิคแล้วมันเป็นเพียงแพลตฟอร์มที่มีการป้องกันโดยดัดหรือทางรถไฟสิ่งดีๆเกี่ยวกับระเบียงที่พวกเขาได้ถูกนำมาใช้เป็นกล่องหรือเวที เพื่อเก็บพิธีกรรมหรือการประกาศสาธารณะ และตอนนี้ระเบียง วันที่ทันสมัย​​มากขึ้นทางการแบบไดนามิกและกว้างขวาง สถานที่สำหรับการผ่อนคลาย pontification, อาบแดด, สูดลมหายใจของอากาศบริสุทธิ์, มุมมองที่แตกต่างกันของสิ่งที่อยู่ข้างหน้าและอาจเชื่อมต่อความรัก ปล่อยให้หน้ามันถ้ามีไม่มีระเบียงจะไม่มีโรมิโอและจูเลียต ... หรืออย่างน้อยเรื่องราวของพวกเขาจะไม่ได้รับที่ยอดเยี่ยมมาก!

ด้านล่างมีบางระเบียงเย็นสบายจริงๆที่แสดงรูปแบบที่แตกต่างกัน และการทำงาน บางแห่งที่สามารถสลิปคุณเข้าสู่โหมดการผ่อนคลาย ในช่วงบ่ายทั้งหมดหรือกระแสไฟฟ้าที่คุณตามมุมมองที่โดดเด่นของพวกเขามาจากภูมิทัศน์ วิธีการที่คุณจะประหลาดใจอย่างแน่นอน ดังนั้นเพลิดเพลินกับ ...

3D Render โดย Morphe ออกแบบจากโปแลนด์


via
via
Design by George Krallis
Designed by 4bedesign
Designed by Timothy Back

Designed by Timothy Suess

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...