AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ร้านอาหารแบบโต้ตอบ MOJO iCuisine ที่ตั้งใจที่จะทำให้ลูกค้ามีความสุข

ถ้ามีพื้นที่ๆสวยงามเป็นสิ่งจำเป็นของวัสดุที่เป็นของแข็ง ซึ่งคุณคุ้นเคยเช่นไม้, เหล็ก, หินและกระจกแล้วสิ่งที่เหลืออยู่? ใช่! มันก็เป็นเพียงผู้ใช้พื้นที่ๆยังคงหลงเหลืออยู่ ในคำอื่น ๆ ก็เป็นวัตถุที่มีการเคลื่อนไหวรวม และพฤติกรรมของกิจการ organic ซึ่งสร้างพื้นที่จริง ถ้าเนื้อหาของพื้นที่เฉพาะสำหรับผู้ใช้ที่มีอยู่แล้วพฤติกรรมของผู้ใช้เหล่านั้น เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการตอบสนองความต้องการของพื้นที่ ในขณะที่พฤติกรรมของผู้ใช้ในความสัมพันธ์กับพื้นที่ เป็นองค์ประกอบสำคัญในการใช้กลยุทธ์การออกแบบ ในการออกแบบร้านอาหารที่เป็นเอกลักษณ์นี้ ลูกค้าและนักออกแบบพยายามที่จะกำหนด และสร้างรูปแบบใหม่ของพฤติกรรมของผู้ใช้ในร้านอาหาร


การแสดงออกของผู้ใช้
ในการก่อสร้างของพื้นที่คนใช้พื้นที่เป็นส่วนที่สำคัญที่สุด การแสดงออกจากผู้ใช้ที่น่าสนใจนอกจากนี้ยังให้มากที่สุดแห่งหนึ่งในพื้นที่ การออกแบบร้านอาหารที่ตั้งใจที่จะทำให้ลูกค้ามีความสุข, ความสุขแสดงออกจากลูกค้า จะกลายเป็นค่าที่สำคัญที่สุด ในกระบวนการการออกแบบของเรา ดังนั้นเราจึงเชื่อว่าลูกค้าจะลดองค์ประกอบเชิงพื้นที่อื่น ๆ และมุ่งเน้นไปที่พฤติกรรมของลูกค้า


สัมผัส
MoJo iCuisine เป็นครั้งแรกที่ตระหนัก, ร้านอาหารแบบโต้ตอบอย่างเต็มที่ในไต้หวันโต๊ะ Mojo iCuisine การรับประทานอาหารแบบโต้ตอบเป็นโต๊ะ modular ความสามารถในการ 2 ที่นั่งไดเนอร์ส มันเป็นอุปกรณ์ที่มีเซ็นเซอร์สัมผัส และอินเตอร์เฟซที่น่าสนใจ ภาพอินเตอร์เฟซเป็นที่คาดการณ์โดยวิธีการติดตั้งค่าใช้จ่าย; ออกแบบมาโดยเฉพาะที่จะดูจาก 2 orientations ตรงข้าม


เซ็นเซอร์สัมผัสช่วยให้ไดเนอร์สในการโต้ตอบ ในรูปแบบที่แตกต่างกันและน่าสนใจหลายประการ  ตัวอย่างเช่นไดเนอร์สสามารถสัมผัสและโยนเมนูวงกลม โดยตรงจานสั่งซื้อจากห้องครัวเปลี่ยนผ้าปูโต๊ะดิจิตอลดูการโฆษณา, เล่นเกม, กรอกแบบฟอร์ม แสดงความคิดเห็น และตรวจสอบหรือชำระค่าใช้จ่าย เมื่อคำสั่งของผู้ใช้จานห้องครัวจะได้รับในเวลาจริงที่ช่วยพ่อครัว ที่จะทำให้มันทันทีในขณะที่ถูกตั้งร่วมกันกับบิล


โต๊ะแบบโต้ตอบจะผสานด้วยสีสันสดใส และกราฟิกเปลี่ยนให้สำหรับช่วงเวลาที่มีความสุขและน่าประทับใจ อินเตอร์เฟซในตัวเองยังสร้างภูมิทัศน์ที่เฟื่องฟู และมีสีสันที่ช่วยให้ประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับการรับประทานอาหาร


บูรณาการขององค์ประกอบภาพ
สำหรับการดำเนินงานของโครงการ Mojo iCuisine เราออกแบบไม่เพียงแต่ลักษณะที่มองเห็นโดยรวม ซึ่งรวมถึงภาพรายการนามบัตรและโต๊ะแบบโต้ตอบ แต่ยังสถานประกอบการของระบบฐานข้อมูลตาม "บริการออกแบบและแนวคิด"


ระบบสารสนเทศที่เชื่อมโยงกับโต๊ะแบบโต้ตอบที่สามารถใช้ในการบันทึก และติดตามการตั้งค่าของผู้บริโภครวบรวมสถิติเกี่ยวกับการดำเนินงานของร้านอาหาร การรวมกลุ่มขององค์ประกอบภาพผลในคุณภาพแบบไดนามิกของพื้นที่จากภาพคงไปอินเตอร์เฟซวิดีโอแบบโต้ตอบ มีชีวิตทางชีววิทยาเป็นไฮไลต์ด้วยเช่นโคมไฟถูกจัดฉายในอากาศเช่นกลุ่มของสิ่งมีชีวิตจัดระเบียบ


พื้นผิวของ Hyper
พื้นผิวของ Hyper ใช้ข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์มากกว่ากระดาษประหยัดพื้นที่และทรัพยากร; นอกเหนือจากการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างผู้ใช้เพิ่ม การสื่อสารและการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้คนสร้างความเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับพื้นที่ ผ่านพื้นผิวมากเกินไปได้รับการออกแบบในโครงการนี้ จะกลายเป็นร้านอาหารที่มีพื้นที่ให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารกับแต่ละอื่น ๆ นอกจากนี้การสื่อสารระหว่างผู้ใช้และร้านอาหารยังเป็นความสัมพันธ์แบบโต้ตอบ


Architects: Moxie Design
Location: ,
Design Director: Frankie Fan
Interaction Design: xXtraLab Design Co.
Design Team: Chian Hsin, Li Sin Lin, Jyu Siang Chen
Project Designer: ChianHsin
Designer: Li Sin Lin
Project year: 2009 – 2010
Photographs: Marc Gerritsen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...