AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้น รายละเอียดประณีตรูปแบบโมเดิรน์ การระบายอากาศตามธรรมชาติ

Crone Partners สำนักงานเมลเบิร์นได้รับการออกแบบ Residence ที่ดีใน Sandringham, ชานเมืองเมลเบิร์นในวิกตอเรียออสเตรเลีย

โครงการสำรวจความคิดของการบรรลุกระจก 2 ชั้นสูงที่ทันสมัย​​ ภายในบ้านชานเมืองที่นำเสนอที่อยู่อาศัย ในตัวเลือกของการควบคุมสภาพแวดล้อมอย่างอดทน ชีวิตของพวกเขาในขณะที่เรียกร้องการทำงานสั้น ๆ ดูเหมือนขั้นต้นจะท้าทายเป็นอย่างยิ่ง

บ้าน 2 ชั้น เป็นที่เข้ารอบสุดท้ายในบ้าน 2011 รางวัลสำหรับบ้านใหม่ประเภทมากกว่า 200 ตารางเมตร.


The Good Residence by Crone Partners:
"Embracing ความท้าทายของสถานที่ชานเมืองค่อนข้างแน่น ภายในและผิวอาคารที่เข้มงวด นักออกแบบทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของพวกเขาให้เหตุผล" รายการต้องการ "ในช่วงสั้น ๆ กระชับและส่งมอบ. เล็ก ๆ น้อย ๆ ในขั้นตอนนี้ แม้แต่น้อยในการแปล ไปที่บ้านเสร็จสำหรับสร้าง / ลูกค้าและครอบครัวหนุ่มสาว


บ้านที่มีรายละเอียดประณีตรูปแบบเป็นเส้นตรงตัวหนาตั้งกลับจากถนน ท่ามกลางพรมคลุมดินตามธรรมชาติ. เข้าลงด้านข้างของบ้านจะทำผ่านเส้นทางที่ลึกซึ้ง ที่เกิดขึ้นจากเดิมไม้หมอนรถไฟฝังลงไปในดิน. ขณะนั่งสบายในบริบทสัดส่วน และมีความพ่ายแพ้ของคุณสมบัติเคารพเพื่อนบ้าน มุมมองจากถนนยืนยันได้ทันทีว่าบ้านหลังนี้ค่อนข้างแตกต่าง ให้คนรอบข้าง

โครงการตระหนักผ่านชุดตัดและทับรูปแบบสี่เหลี่ยม. แต่ละกล่อง หมายถึงส่วนที่แตกต่างกันของโปรแกรมโดยรวม. โซนนอน / การศึกษาเขตที่อยู่อาศัย, อู่รถ / workshop, และแพร่งข้างต้นทั้งหมดนี้สมบูรณ์แบบด้วยพื้นที่ใช้สอยของตัวเองและระเบียงกลางแจ้งที่เงียบสงบ


รูปแบบของอาคารที่ได้รับการอย่างระมัดระวัง ขณะที่ทั้ง 2 อุปกรณ์ตรวจเพื่อความเป็นส่วนตัวและองค์ประกอบที่กรอบและกำหนดมุมมอง. ผิวภายนอกที่แข็งแกร่งที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญในลักษณะอากาศที่แตกต่างและสภาพแสง ให้วิธีการตกแต่งภายในอบอุ่นและเป็นมิตรที่เต็มไปด้วย แสงธรรมชาติ เพดานสูงจะเกิดช่องว่างสูงและวัสดุสัมผัส. ครอบคลุมการใช้งานและการจัดวางฉลาดของกระจกที่มีประสิทธิภาพสูงดึงแสงเข้ามาในห้องทุก. เส้นแบ่งระหว่างภายในและภายนอกจะเบลอกับของ louvres operable และใหญ่เลื่อนการติดตั้งกระจกที่นำเสนอ ครอบครัวที่มีความสามารถในการมีส่วนร่วมโดยตรงกับสภาพแวดล้อมภายนอก หรือสถานที่ๆจะปิดลงอย่างสมบูรณ์ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศในเมลเบิร์นเป็นตัวแปร


ในขณะที่ไม่เปิดเผย "green" ในลักษณะการออกแบบบ้านเป็นไปตามหลักการ ESD เสียง ในท้ายที่สุดการออกแบบเป็นเรื่องเกี่ยวกับการควบคุมการส่ง ครอบครองผ่านโซลูชันที่มีการโต้ตอบสูง การออกแบบและพัฒนาเรื่อย ๆ และตัวเลือกที่พวกเขาให้มีผลในบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อาศัย ที่ใช้งานและระบบทำความร้อนที่ได้รับการติดตั้ง นักออกแบบจงใจผลักสำรวจของพวกเขาในรูปแบบโครงการ และความงามในขณะที่ยังคงรักษาระดับสูงสุดของการพัฒนาอย่างยั่งยืน ความคิดริเริ่มที่จัดตั้งขึ้นในการออกแบบรวมถึง:

    + ประสิทธิภาพสูงกระจกสี 2 ชั้น
    + แข็ง façade ตะวันตกฉนวนหนักด้วยการเปิด จำกัด
    + เพิ่มมวลความร้อนภายใน เพื่อลดความผันผวนของอุณหภูมิในเวลากลางวัน
    + ระดับ 1 กล่อง ให้แรเงาจากดวงอาทิตย์ขึ้น เหนือไปพื้นที่ใช้สอยหลัก
    + เย็น passive ผ่านการระบายอากาศตามธรรมชาติข้าม - สถานที่ทั้งหมดจะเปิดขึ้นด้วยการรวมกันของขนาดใหญ่เลื่อนการติดตั้งกระจกและเคลือบ louvres
    + façade ผิว คู่ไปทางทิศตะวันออกสัมผัสชั้น 1 ให้ทั้งความเป็นส่วนตัวและการควบคุมภาพร้อนที่ดีเยี่ยม ผิวนอกที่ถูกสร้างขึ้นทั้งหมดของ louvres กระจกทึบแสง
    + น้ำฝน 20,000 ลิตร ถังเก็บต่ำกว่าพื้นดิน เพื่อนำมาใช้ในห้องน้ำและล้าง
    + เข้าถึงพลังงานแสงอาทิตย์ เพื่อสระว่ายน้ำได้รับการคุณลักษณะ maximized โดยจัดอาคารใกล้เคียงเป็นไปได้ที่จะเขตแดนทางตะวันตกเฉียงใต้
    + หลังคาติดตั้งเครื่องทำความร้อน แสงอาทิตย์สำหรับสระว่ายน้ำ
    + เครื่องทำความร้อนใต้พื้นแผ่น ลงไปชั้นล่าง

บ้านที่มีการจัดเป็นที่ว่างเปล่ายังที่แทรกรายละเอียดของครอบครัวชีวิตของพวกเขาไม่เคยเปลี่ยน มันมีความยืดหยุ่นสำหรับการเจริญเติบโต และการเปลี่ยนแปลงที่มีช่องว่างที่สามารถเปิดขึ้น และเชื่อมต่อหรือปิดตัวลงสำหรับการใช้งานมีข้อจำกัดมาก และใกล้ชิดโซนที่อยู่อาศัยหลักที่ถูกสร้างขึ้น เพื่อให้บริการลูกค้าตามความต้องการ เฉพาะสำหรับพื้นที่ทางการสื่อสารที่เหมาะสำหรับนักเดินทางแปรปรวนของวันของพวกเขา เพื่อชีวิตวัน มันไหลได้อย่างง่ายดายจากพื้นที่ทำงานหนึ่งไปยังอีก และสามารถเปิดขึ้นมาเพื่อพื้นที่กลางแจ้งที่อยู่ติดกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสนามหลังบ้านทางเหนือและ orientated สระว่ายน้ำ. "



Photos by: Derek Swalwell
Source: Contemporist

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...