AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บ้านตู้คอนเทนเนอร์ 2 ชั้น ประกอบภายในไม่กี่วันและง่ายต่อการเคลื่อนย้าย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Jure Kotnik ได้รับการออกแบบนี้ บ้าน 2 ชั้น 300 ตารางฟุตตู้คอนเทนเนอร์สำหรับลูกค้าคนหนึ่งของเขาที่ตั้งอยู่ใน Trebnje, สโลวีเนีย มีบางอย่างที่มีประโยชน์อย่างใหญ่กับชนิดของการก่อสร้างนี้คือ: ต้นทุนต่ำมากราคาเมื่อเทียบกับสร้างบ้านแบบดั้งเดิม ประกอบภายในไม่กี่วันและง่ายต่อการเคลื่อนย้าย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็นต้น

แทนการใช้การขนส่งตู้คอนเทนเนอร์รีไซเคิล Jure Kotnik ใช้ภาชนะที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อที่อยู่อาศัย ตอนนี้ปัญหาใหญ่ที่คุณจะต้องพร้อมที่จะอาศัยอยู่ในบ้านดังกล่าว?


Week End House 2+ by Jure Kotnik Architect:
"ราคาสูงของอสังหาริมทรัพย์ในโลกร่วมสมัย ได้กระตุ้นการค้นหาและการพัฒนาที่อยู่อาศัยของการแก้ปัญหา ทางเลือกหนึ่งในความพยายามดังกล่าว เป็นระบบ ConHouse ขนาดเล็กจากที่อยู่อาศัยตู้คอนเทนเนอร์ที่ใช้ที่อยู่อาศัย / สำนักงาน ISO เพื่อวิวัฒนาการต่อไปในระดับ เมื่อเทียบกับโครงการตู้คอนเทนเนอร์อื่น ๆ ซึ่งส่วนใหญ่มีส่วนเกินของตู้สินค้าที่มีอยู่ ConHouse ดันการพัฒนาของตู้คอนเทนเนอร์ที่ผลิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อวัตถุประสงค์ที่อยู่อาศัยและสำนักงาน


แม้ว่าที่ผ่านมา 20 ปีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ หน้าตาของสถ​​าปัตยกรรมในรูปแบบพื้นฐานของตู้คอนเทนเนอร์เหล่านี้ ที่มีอยู่เดิม ระบบ ConHouse ตอนนี้ พวกเขาอัพเกรดเพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่เทียบเคียงกับที่อยู่อาศัยคลาสสิก นี่คือความสำเร็จส่วนใหญ่ผ่านการออกแบบอย่างมีเหตุผล พื้นวัสดุที่เลือกอย่างระมัดระวัง ภายในที่มีแสงสว่างเพียงพอและลักษณะภายนอกที่กำหนดเองของแต่ละหน่วย ด้วยการทำให้ผู้โดยสารที่จะ coshape หน่วยสารประกอบของพวกเขาตามความต้องการเฉพาะของพวกเขา, ConHouse ใช้เวลาหลังจากอุตสาหกรรมยานยนต์ ประดิษฐ์ที่เจ้าของรถสามารถเลือกส่วนประกอบที่พวกเขาต้องการ และหลังจากที่ชนะสูตร IKEA พัฒนาของการออกแบบภายใน


2 + เป็น 2 ระดับหน่วยที่อยู่อาศัยขนาดเล็กประกอบด้วย 2 แนวตั้งฉากกับภาชนะอื่น ๆ มันแสดงให้เห็นว่าจำนวนที่น้อยที่สุดของตู้คอนเทนเนอร์รวมกัน ในแฟชั่นนวัตกรรมนำเสนอโซลูชั่นสถาปัตยกรรมสดยังทำงาน ภาชนะบนหลังคาให้ยื่นเหนือประตูทางเข้า เช่นเดียวกับการทำหน้าที่ในการพักพิงระเบียงกลับ เพดานด้านล่างของภาชนะนี้ยังมีระเบียงชั้นแรก


façade สีชมพูแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของความเป็นไปได้ สำหรับความอ่อนหวานตัดทางเลือกของที่เป็นง่ายๆเป็นที่จะตัดสินใจ ซึ่งจะใส่ modular ธรรมชาติของระบบที่จะช่วยให้ตู้คอนเทนเนอร์ที่จะเพิ่มหรือลบออกจากสารประกอบที่จำเป็น เพื่อให้ ConHouse สามารถเติบโตหรือหดตัวตามความต้องการเชิงพื้นที่จริงของคนที่ใช้มัน ราคาที่ต่ำกว่าของหน่วยชีวิต / การทำงานดังกล่าว ทำให้พวกเขาสามารถแข่งขันเมื่อเทียบกับที่อยู่อาศัยแบบดั้งเดิม และมีจุดมุ่งหมายที่จะเพิ่มจำนวนของเจ้าของบ้านที่จะสามารถใช้เงินเพิ่มเพื่อขยายพื้นที่นั่งเล่นของพวกเขา หรือลงทุนมากยิ่งขึ้นในการออกแบบตกแต่งภายใน. "



Photos courtesy of Jure Kotnik

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...