AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ชั้นวางหนังสือที่ปรับแต่งได้ เพื่อช่วยให้คุณมีอิสระในการทำสิ่งต่าง ๆ

ในขณะที่การกำหนดขอบเขตออกโซลูชั่นการเก็บเข้าลิ้นชักบางส่วนสนุกที่นี่ช่วง ANITA โดย Ricard Mollon popped up และสะกดออก 'hello'! เหล่านี้ คริลิค thermoformed letterforms สามารถช่วยให้คุณพูดค่อนข้างเกี่ยวกับอักษรของบ้านคุณ; ใช้ได้ในขนาดยืนพื้นหรือรุ่นเล็ก สำหรับผนังของคุณแต่ละตัวอักษรจะขายเป็นรายบุคคล เพื่อช่วยให้คุณมีอิสระในการทำสิ่งต่าง ๆ ในคำพูดของคุณเอง

มีจำหน่ายที่  Quattria, เหล่านี้ beauties พิมพ์ยืนอยู่ในแนวโน้มที่มีจำนวนมากของเรา ในขณะนี้แสดงคำหลักตกแต่งเช่น 'Love' และ 'Home' ในบ้านเรือนของเรา และการเกิดขึ้นของช่วงที่ยอดเยี่ยมเหมือนการจัดเก็บตามตัวอักษรตาม Set26, เก้าอี้ และ Tabisso โคมไฟ และ  Fontable โต๊ะจดหมาย 2D

เราไม่แน่ใจว่าวิธีการเหล่านี้รูปแบบคูลจะมีลักษณะโปร่งใส ถ้าคุณเก็บหนังสือของคุณทั้งหมดลงในพวกเขา แต่เป็นคุณลักษณะการออกแบบที่พวกเขาจะน่ารักน่าชัง เก๋ไก๋; naturel สูงและการแบ่งห้องเป็น หรือชื่นชมเป็นชิ้นงบเศษฟรี .ตัวละครใน 3 มิติ ยังสามารถทำงานเป็นอย่างแปลกประหลาดโต๊ะข้างเตียงของคุณ เริ่มต้นใช้ในการเรียกร้องด้านของเตียงหรือในห้องดูทีวีที่อยู่ถัดจากที่นั่งที่ดีที่สุดในบ้าน!

พิจารณาการจัดกลุ่มกรอบรูปที่ 'ครอบครัว' คำคอลเลกชันของที่ระลึกที่ย้อนยุค 'ของเล่น' หรือคุณลักษณะประติมากรรมที่ 'ART' เป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด! จริงๆเราต้องสะกดออกสำหรับคุณหรือไม่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...