AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

การเชื่อมต่อเพลงและสถาปัตยกรรม สร้างสรรค์ที่ผสมผสานความหลากหลาย

ฮาร์ดร็อกคาเฟ่ในกรุงเทพฯเครื่องหมายวิธีใหม่สำหรับแบรนด์ Hard Rock Cafe นักออกแบบ Architectkidd and Prinda Puranananda ได้เสร็จสิ้นร้านอาหารใหม่ในสยามสแควร์ย่านของกรุงเทพฯให้ความสำคัญกับการเชื่อมต่อเพลง และสถาปัตยกรรมจุดเริ่มต้นของโครงการเป็นรูปทรงจังหวะ และโครงสร้างของเสียง การตีความของพวกเขาไปในรูปแบบทางกายภาพ และวัสดุในการออกแบบใหม่เป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันสร้างสรรค์ที่ผสมผสานความหลากหลายของสาขาวิชาจากการออกแบบ เพื่อการสร้างตราสินค้าเฟอร์นิเจอร์และถนนศิลปะ


วิธีการนี้จะแสดงในการออกแบบของอาคาร โดยการศึกษารูปแบบของเพลงและเสียงทีม Architectkidd มองเห็นรูปคลื่นที่กลายเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการออกแบบอาคาร ผลที่ได้ปรากฏอยู่ในโครงสร้างเหล็กโครงสร้างโค้งกับแผงสีดำสะท้อนแสง ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างขึ้นตน "สัมผัส" บนถนนสำหรับคนเดิน


นอกจากนี้ยังมีความสำคัญกับวัสดุใหม่ใช้ตลอดโครงการ ซึ่งยังคงเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างของอาคารที่มีอยู่ ด้านนอกที่แผงอาคารใหม่มีมุม ในบางสถานที่อาคารที่มีอยู่ถูกเปิดเผยจากทางด้านหลัง ในการตกแต่งภายใน, ชั้น 2 ของร้านได้รับการอัพเกรดด้วยความสะดวกสบาย และคุณสมบัติล่าสุดเทคโนโลยี ตกแต่งและความคมชัดอุปกรณ์ที่มีพื้นที่โดยรวม ในที่ผนังและเพดานได้ถูกลบออกและเน้นวางอยู่บนดนตรีสดและเวทีที่มีประสิทธิภาพ


ตลอดร้านอาหาร, ร้านกาแฟ ให้ศิลปินจากที่ระลึกดนตรี เพื่อวาดบนชั้น2 เวทีประสิทธิภาพมีพื้นที่ขนาดใหญ่ สำหรับนักแสดงวงดนตรีและฉากหลังที่กำหนดเอง-ประดิษฐ์โดยนักออกแบบผลิตภัณฑ์อานนท์ ไพโรจน์ เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของการตกแต่งภายใน ผนังขั้นตอนนี้ทำจากอลูมิเนียมรีไซเคิลใหม่ หล่อเป็นโมดูลที่เป็นของแข็ง


ที่ไม้ที่ใช้ในร้านอาหาร, พยายามทำเพื่อรักษาที่มีอยู่ก่อนการปรับปรุง และยังแนะนำไม้ยึดด้านนอก


Architects: Architectkidd / Udomsak Komonvilas, Jariyawadee Lekawatana, Luke Yeung
Location: , Thailand
Project Year: 2011
Project Area: 550 sqm
Photographs: Courtesy of Architectkidd

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...