AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

การออกแบบที่ฉลาดกับความยุ่งเหยิง overexposed

เมื่อเราได้เห็นภาพเหล่านี้จาก Agent Bauer by Petra Bindel, พวกเขาทำให้เราคิดว่าวิธีการออกแบบในเชิงพาณิชย์มากที่สุดถูกล็อคในแคปซูลเวลา และทำไมไม่ ถ้าคุณกำลังขายผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการที่จะเห็นได้ใน สภาพแวดล้อมที่อยู่ในขณะนี้ มากในขณะนี้ เพียง แต่ตอนนี้

เราชอบ "ห้องนั่งเล่น" จัดข้างต้นมาก ตั้งแต่เราดูคลาสสิกยังคงชีวิต และมันจะตรวจสอบในกล่องสี่เหลี่ยมมากที่สุด และการจัดละเอียดด้านล่างนี้ก็โอเค โดยเฉพาะอย่างยิ่งการวางรายละเอียดสีชมพู แต่มันรกเกินไปและเราไม่แน่ใจว่าภาพที่จะขาย ขวด (กลางของ PIC.) หรือโคมไฟ? หรือบางทีอาจจะเก้าอี้? หรือทั้งหมดของดังกล่าวข้างต้น?


เราการพับ origami, และนั่นคือสิ่งที่เรามองไปที่ในภาพนี้ แต่เราเดาโคมไฟมีการขาย?

ออกแบบที่ดีในภาพด้านบนและละเอียดด้านล่างนี้
ในภาพเหล่านี้ไม่มีข้อสงสัย: เก้าอี้ไว้สำหรับการขาย

แต่ฉันก็ปิดโดยรายละเอียดทางเรขาคณิต และพื้นผิวไม้ดิบด้านล่าง
เพียงเพราะผมเคยเห็นพวกเขาทุกที่โดยขณะนี้
เคยมีการกระทำที่อีกนัยหนึ่ง
คุณคิดอย่างไร?



ออกแบบที่ชื่นชอบของฉันจะปรากฏในรูปละเอียดด้านล่างนี้
เคลฟเวอร์ตลอดกาลโอ้อวด

ฉันยังรัก (มิฉะนั้น overexposed) เทป Washi!
เพียงหนึ่งแถบและวางไว้ที่มุมที่สมบูรณ์แบบกับกระดาษและโคมไฟที่จะทำเคล็ดลับที่
love, love

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...