AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

พื้นที่ทำงานของวัยรุ่น ที่มุ่งเน้นกีฬาไหวพริบความคิดสร้างสรรค์

คนหนุ่มสาวใช้เวลามากของความภาคภูมิใจ ในวิธีที่พวกเขาตั้งห้องของตนขึ้น แม้ว่าการเติบโตขึ้น  มักจะรู้สึกว่าพื้นที่ของเด็กควรกินอาหาร และบำรุงความคิดสร้างสรรค์ความอยากรู้อยากเห็นของพวกเขา และความสามารถในการที่จะมุ่งเน้นพื้นที่ขึ้น เป็นหนึ่งที่แสดงความสนใจออกของเด็ก แต่ละคนมีรสนิยมของตัวเองที่ไม่ซ้ำกัน และความต้องการก็จะยากที่จะหา 2 ที่มีเหมือนกัน ในชุดของพื้นที่ทำงานหนุ่มนี้ ที่เรามุ่งเน้นที่ กีฬา ไหวพริบความคิดสร้างสรรค์พิเศษก่อน 5 ภาพ ที่มีการออกแบบโดย, Akcalar ออกแบบตกแต่งภายใน และ 5 การออกแบบที่เน้นโดย Sergi Mengot บาร์เซโลนา.

Akcalar ลงสไตล์การออกแบบที่เรียบง่ายที่จะจบลงด้วยพื้นที่ทำงานของศิลปินที่เรียบง่ายและแข็งแรง
ที่นี่ห้องพักที่ทันสมัย​​ของคนหนุ่มสาวที่ตกแต่งด้วยการสัมผัสของสีและพื้นที่ทำงานที่ทันสมัย.
อีกมุมหนึ่งที่ถูกกำหนดให้ในห้องพักสำหรับพื้นที่คอมพิวเตอร์และพื้นที่ทำงานนี้ด้วยชั้นหนังสือติดตั้งลงในเหนือผนัง.
และที่นี่มีวิสัยทัศน์ Akcalar ของสิ่งเล็กของผู้ผลิตในอนาคตหรือพื้นที่สำนักงานผู้ผลิตภาพยนตร์ร่วมจะมีลักษณะเหมือนโต๊ะที่เรียบง่ายและเก้าอี้จำนวนมากสีและแรงบันดาลใจบนผนังเป็นออกแบบต่อไปคือ Mengot จากบาร์เซโลนา.
การแสดงผลนี้พื้นที่ทำงานโดย Mengot มีความคล้ายคลึงกับการแสดงผลครั้งแรก Akcalar ของ Rustic กับ Vibe พื้นไม้และผนังสีเทา อีกครั้งหนึ่งที่มันจะถือว่าเป็นพื้นที่ทำงานของศิลปิน (นักดนตรี)
ห้องของเด็ก This maximizes พื้นที่โดยติด​​โต๊ะไปยังพื้นที่เตียงสีสันสดใสบางทีอิทธิพลของเมืองที่มีสีสันของ Mengot พำนักและแสงธรรมชาติจากหน้าต่าง ทำให้สถานที่ให้กำลังใจและมีชีวิตชีวาสำหรับจิตใจหนุ่มสาวที่จะทำงาน.
ห้องนี้ (สีที่เหมาะสมสำหรับชายและหญิง) สีม่วงพื้นที่ทำงานจะช่วยให้สงบลงพอที่จะมุ่งเน้นการทำงานของพวกเขา.
พื้นที่สีขาวและภาพเปลือยมีบรรยากาศที่เงียบสงบมีเสน่ห์ศิลปะโบราณบนผนัง.
พื้นที่ทำงานนี้สนุกและสีสันสดใสแน่นอนจะเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์และไดรฟ์นี้ทำให้พื้นที่ความสนุกสนานในการทำงาน.
พื้นที่สะอาดปราศจากความยุ่งเหยิงหรือสิ่ง unecessary พิเศษนี้ ทำให้พื้นที่ๆเป็นเรื่องง่ายที่จะมุ่งเน้นเฟอร์นิเจอร์ง่ายทนทานและสีขาวที่มีเพียงไม่กี่ปรากฏของสีแดง แต่ไม่มีการใช้ที่รุนแรงของสี ดูเหมือนว่าพื้นที่ทำงานที่เหมาะสำหรับวัยมัธยมหรือแม้กระทั่งนักศึกษาวิทยาลัย.

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...