AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เดสก์ทอปแรงบันดาลใจสำหรับพื้นการทำงาน/การศึกษาที่ทันสมัย​​

คนส่วนใหญ่จะรักห้องเฉพาะที่บ้าน เพื่อใช้เป็นสำนักงานแห่งที่สองหรือแม้กระทั่งมุมที่กำหนดของห้องนั่งเล่น หรือห้องนอน หรือโต๊ะในห้องรับประทานอาหารที่เป็นคู่ศูนย์กลางของอุตสาหกรรม ดังนั้นถ้าคุณโชคดีพอที่จะได้ยึดเป็นหนึ่งในพื้นที่เหล่านี้ สำหรับการทำงานแล้วคุณจะไปเกี่ยวกับการทำให้การศึกษาที่ทันสมัย​​ และการปฏิบัติอย่างไร?

เดสก์ทอปที่มีขนาดใหญ่เช่นโต๊ะในห้องรับประทานอาหาร เหมาะสำหรับกรณีที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นสมาชิกในครอบครัว มากกว่าหนึ่งทำงานที่บ้านในเวลาใดก็ตาม แม้เรื่องนี้ไม่ได้เป็นทางออกที่ดีสำหรับผู้ที่มีโต๊ะเป็นอาร์กิวเมนต์ อาจตามมาเมื่อ paper-mountains ล้นออกมาจากด้านใดด้านหนึ่งไปยังอีก.
Via XDream 3D
Via MyDesign
Via Rusu Ruslan
การติดตั้งชั้นวางที่มีประโยชน์บนพื้นที่ โต๊ะสำหรับการเลือกที่มีประโยชน์จากหนังสือ อ้างอิงเหมือนอย่างที่น่าสนใจเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ครอบครัว นั่งเล่นอยู่เช่นเดียวกับในพื้นที่สำนักงานปิดเพียงแค่พยายามที่จะทำให้การเก็บรักษาของใด ๆ ถ่วงที่ไม่จำเป็น.
By Eugene Zhdanov
มันเป็นตัวเลือกที่ดีที่จะรวมโซฟา 2 ที่นั่งขนาดเล็ก ในการติดตั้งในสำนักงานของคุณ ถ้าคุณมีห้องครอบครัววิธีการที่สามารถเข้ามา และเข้าร่วมคุณสำหรับช่วงพักดื่มกาแฟ แต่อาจหลีกเลี่ยงสิ่ง cushioned มากและสะดวกสบาย คุณออกจากการทำงานของคุณสำหรับการงีบหลับ!            

By Blalank Studio
Via 3DDD
By Alex Dergachev
Above 2 by Jamille Vonthorr
Above 3 by Bogdan Stancu

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...