AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ส่วนผสมที่น่ารักระหว่างเก่าและใหม่ภายในอพาร์ตเมนต์ ที่มีรายละเอียดย้อนยุค

เราชอบการดำเนินการในอพาร์ทเมนรูปแบบหนึ่งที่คุณสามารถรู้สึกว่ามีความคิดในทุกรายละเอียด เรียบเหมือนที่เราต้องการจะดูกัน ซึ่งเป็นส่วนผสมที่น่ารักระหว่างเก่าและใหม่และมันเป็นตัวอย่างแรงบันดาลใจ


เรารู้สึกประทับใจกับห้องครัวที่มีรายละเอียดย้อนยุค และมีพื้นกระเบื้องโมเสกที่ว่ามันเป็นที่นิยมสวยในขณะนี้ สถานที่โปรดของเรานี่คือสำนักงานที่บ้านเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดเหล่านี้ และสิ่งที่แตกต่างกัน ถึงแม้จะมีขนาดที่เล็กของห้องนอนยังเป็นที่น่าสนใจ

โดยรวมอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ทำให้เราประทับใจกับการตัดสินใจเพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดา

คุณต้องการที่จะมีบางอย่างเช่นนี้ในบ้านของคุณ หรือที่คุณต้องการการตกแต่งภายในมาตรฐานมากขึ้นสำหรับคุณและครอบครัวของคุณหรือไม่?





เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
[ images hus & hem ]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...