AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

คาเฟ่ แปลกตา อบอุ่น และเชิญชวน The Grounds บรรยากาศให้ความรู้สึกเหมือนที่บ้าน

แม้ว่าพื้นผิวที่มีลักษณะทุกคนคุ้นเคยมาก และบรรยากาศให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเรานี้ไม่ได้เป็นมหานครนิวยอร์ก เมื่อเราเห็นภาพถ่ายของ The Grounds, เราคิดว่าเราถูกเคลื่อนย้ายไปยังสถานที่ใน Brooklyn หรือควีนส์นิวยอร์ก


ดังนั้นมันจึงเป็นด้วยความประหลาดใจมากที่เราจะพบว่านี้คาเฟ่ แปลกตา อบอุ่น และเชิญชวน ตั้งอยู่ในอะเล็กซานเดีย, ออสเตรเลีย (อาคาร7A No2 Huntley St,อะเล็กซานเดีย NSW 2015) ซึ่งได้รับการนอกจากที่ระบุไว้สำหรับรางวัลการออกแบบตกแต่งภายในดีเด่น (IDEA ) ในการต้อนรับขับสู้ในออสเตรเลีย.


ในช่วงเวลาสั้นๆของเวลาคาเฟ่ ครั้งอดีตเป็นคลังสินค้าและโรงงานพายในช่วงต้นปี 1900 ได้กลายเป็นที่นิยมในหมู่ชาวบ้าน และวัตถุดิบใหม่ในเมืองสภาพแวดล้อมในอดีต ที่ช่วยให้คุณได้สัมผัสกับในทางร่วมสมัย ในขณะที่คุณเพลิดเพลินกับกาแฟ หรืออาหารอบของท่าน.


การตกแต่งภายในรวมวัสดุธรรมดาและอุตสาหกรรม ทั้งที่ให้เสน่ห์และบุคลิกที่พื้นที่ Caroline Choker รักษาความสมบูรณ์ของคลังสินค้าเก่า โดยการพูดให้มันได้อย่างอิสระผ่านพื้นผิว ชั้นที่สัมผัสปิดไม้ให้คุณมองไม่เสร็จ และเปิดข้ามคานซีเมนต์ระบุสิ่งที่ถือทุกอย่างเข้าด้วยกันและพื้นคอนกรีตขัด ให้มันง่ายเป็นนักออกแบบพื้นผิวปวารณาที่นั่งและบริการ.


Choker ใช้เป็นส่วนผสมของวัสดุและพื้นผิว ซึ่งในทางตรงกันข้ามพวกเขากับคนอื่นให้พื้นที่เกือบเสร็จตากแดดตากฝน กระเบื้องสีขาวรถไฟใต้ดินเงาดำ เฟรมเหล็กควบคู่การขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ และผ้าทอให้ภายในรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านมากกว่าที่ร้านคุกกี้ทั่วไป เรามักจะเห็นและน่าเสียดายที่ตัดการเชื่อมต่อกับทันที.


สีดำเฟรมเหล็กห้อยลงมาจากเพดานและทำหน้าที่ เป็นตัวแบ่งพื้นที่ระหว่างรับประทานอาหารและเคาน์เตอร์บริการ เพื่อลดการเปลี่ยนแปลง Caroline Choker ใช้กรอบในการจัดเก็บที่สินค้าแสดงองค์ประกอบตกแต่ง เพียงด้านล่าง millwork กำหนดเอง banquette ที่มีที่นั่งอยู่ด้านหนึ่ง และการจัดเก็บและแสดงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ปั้นแบ่งออกจากกัน ขนาดของช่องให้อีกมิติหนึ่งที่ลิ้นชักเก็บของฮาร์ดแวร์ แสดงที่โบราณ และการส่งข้อความให้บริการเพื่อเน้นประวัติศาสตร์อันยาวนานของพื้นที่นี้.


ทั้งหมดขององค์ประกอบที่หลากหลายและตัดกันเหล่านี้ ได้รับภารกิจกับการดูแลความละเอียดอ่อน และความสนใจใกล้ชิด ช่วยให้แขกผู้ที่มาประจำได้หามิติอื่น หรือรายละเอียดเพื่อความรักเวลาที่พวกเขาชื่นชม. สิ่งหนึ่งคือเป็นสถานที่ซึ่งเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าชุมชนท้องถิ่นที่ใช้งาน และการสนทนาเจริญรุ่งเรือง เหล่านี้ เป็นชนิดของโครงการที่ทำให้มีความสุขและเพื่อนบ้าน เราหวังว่าเราให้เห็นมากขึ้นของพวกเขา.








เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
sources:The Grounds of Alexandria

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...