AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2556

บ้าน 3 ชั้น รูปแบบที่เป็นเส้นตรงที่เรียบง่าย Mosman House ภายในอบอุ่น เชิญชวนให้รู้สึก

บ้าน Mosman House 3 ชั้น 4 ห้องนอน เหนือที่อยู่อาศัยหันหน้าจัดวางอยู่บนบล็อกขวานรบถูกออกแบบมาเพื่อใช้ประโยชน์สูงสุดของการมองเห็นวิวน้ำที่โดดเด่นและรักษาความเป็นส่วนตัวที่สมบูรณ์เพื่อติดเพื่อนบ้าน.



อาคารขนาดเล็กแทนที่สไตล์บ้านเดี่ยวระดับเก่ากว่าและจะต้องได้รับการออกแบบอย่างชำนาญให้เป็นไปตามนโยบายการเปิดเผยอำนาจอนุมัติภายในมุมมองและตรวจสอบให้แน่ใจสูญเสียน้อยที่สุดเพื่อดูเพื่อนบ้านที่อยู่เบื้องหลัง.



บ้านหลังนี้ซ่อนอยู่หลังประตูโรงรถไม้ battened และประตูทางเข้าที่ถนน แต่ก็แสดงให้เห็นว่าเป็นหนึ่งเข้าไปในไซต์และเคลื่อนผ่านสวนจากประตูด้านหน้าไปที่ประตูด้านหน้า มองเห็นเพียงในมุมมองของน้ำอันงดงามที่อยู่ไกลออกไปจะถูกเปิดเผยพร้อมการเดินทางครั้งนี้.



มันเป็นเพียงการเข้ามาในบ้านและย้ายไปอยู่ที่เปิดโล่งขนาดใหญ่นั่งเล่น / รับประทานอาหาร / ห้องครัวที่เต็มรูปแบบของผลกระทบมุมมองที่สวยงามคือ ความรู้สึกพื้นที่ใช้สอยมากกับหน้าต่างบานเลื่อนที่มีขนาดใหญ่ และมีเพดานสูงไหลออกและกลายเป็นหนึ่งเดียวกับการส่งเสริมการอยู่นอกวิถีชีวิตในร่ม / กลางแจ้ง.


ทางเข้าหลัก 2 พื้นที่นั่งเล่นและปีกผู้เข้าพัก การตั้งอยู่ในระดับกลางที่มี 3 ห้องนอน ชั้นบนหนึ่งหลักได้รับการออกแบบเป็นห้องสวีทหรูหรา ระดับที่ต่ำกว่ารวมเสียงอึกทึกครึกโครมขนาดใหญ่ / ห้องสื่อและพื้นที่จัดเก็บ.



อาคารเป็นรูปแบบที่เป็นเส้นตรงที่เรียบง่ายของคอนกรีตและก่อสร้างอิฐชั้นอย่างระมัดระวังกับ battening ไม้และหุ้มหินทรายที่จะนำเสนอบ้านที่ทันสมัย​​ โดยมุ่งเน้นการผลิตจากวัสดุธรรมชาติ และหลักการการออกแบบที่ชัดเจน.



เสร็จสิ้นภายในรวมพื้นไม้โอ๊คอเมริกันพื้นที่นั่งเล่นสีเทา พื้นหินปูน honed ไปยังพื้นที่ๆการไหลเวียนของวอลนัท veneered ไม้เช่นประตูหน้าต่างตู้ยูรีเทนสีขาว, Quartz benchtops ครัวและแผ่นหินอ่อนในห้องน้ำ เพื่อสร้างร่วมสมัยที่มีความซับซ้อนภายในอบอุ่น เชิญชวนให้รู้สึก.



ตัวเลือกการประหยัดพลังงานถูกนำมาใช้รวมทั้งสกายไลท์ operable กว่าแกนกลางที่ช่วยให้แสงธรรมชาติ และการระบายอากาศที่กำหนดให้การควบคุมดวงอาทิตย์ ไม้ พื้น คอนกรีต และหลังคา เพื่อให้มวลความร้อนและพลังงานที่มีประสิทธิภาพ เพื่อการเคลือบหน้าต่างและประตูภายนอก บ้านยังประกอบด้วยระบบการเก็บเกี่ยวน้ำฝนประกอบด้วยถัง 30,000 ลิตรน้ำฝน ซึ่งจะใช้สำหรับการชลประทานสวนและล้างห้องน้ำ.





เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Corben Architects
Location: Sydney, Australia
Project Architect: Mohit Keni
Project Team: Philip Corben, Mohit Keni, Sapna Mehta, Mie Mie Ohn, Richard Chung
Structural and Hydraulic Engineering: Acor Consltants
Landscape Architect: Hosking Partnership
Builder: SX Projects
Site Area: 588 sqm
Project Area: 350 sqm
Project Year: 2008
Photographs: Alina Gozina

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...