AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2556

สไตล์ในการออกแบบห้องครัวแรงบันดาลใจจาก Alno

ครัว Alno‘s  ของลักษณะสะท้อนให้เห็นถึง 'ประสิทธิภาพของคนเยอรมัน' ในขณะที่กำลังมีสไตล์ในการออกแบบของพวกเขา หนึ่งในคุณสมบัติที่น่าสนใจของพวกเขาคือ วิธีที่พวกเขาบางครั้งใช้พื้นผิวบนผนังห้องครัว.


Island kitchen ที่เหมาะสำหรับการขนาดใหญ่เช่นเดียวกับห้องพักแบบเปิดโล่ง ที่นี่หน่วยโต๊ะพื้นผิวการทำงานถือว่าแยกจากกัน แต่ยังคงทำให้รู้สึกครัวกว้างขวางมาก.



ปรัชญาการออกแบบ Alno คือ:
การออกแบบห้องครัวที่ทันสมัย​​คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการใช้ทางเลือกการออกแบบสร้างสรรค์ของแต่ละบุคคล และความผิดปกติในการสร้างประสิทธิภาพในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากพื้นที่ มีหลายรูปทรงแตกต่างกัน ซึ่งห้องครัวขึ้นอยู่กับขนาดและรูปแบบของห้อง หลักการของสามเหลี่ยมทำงานที่เรียกว่าเป็นเหมือนการจัดปฏิบัติของอ่างล้างจาน, ตู้เย็น และเตาอบ และเป็นตัวแทนโซลูชั่นที่เหมาะสม.



ครัว U-shaped มีความน่าเชื่อถือและการปฏิบัติ มันเหมาะสำหรับห้องขนาดใหญ่และขนาดเล็กทั้งสอง และให้พื้นผิวการทำงานสูงสุดและการเก็บรักษา.



ครัว L-shaped สามารถนำมาใช้ในหลากหลายวิธี ในห้องพักขนาดใหญ่มีพื้นที่มากสำหรับโต๊ะรับประทานอาหาร เป็นอุปกรณ์สายพานสำหรับหน่วยมุมให้เข้าถึงพื้นที่จัดเก็บลงในมุมที่ไกลที่สุด.


ครัว single-line เหมาะสำหรับห้องที่มีผนังพาร์ทิชันเพียงหนึ่ง ชุดไปข้างหน้าพื้นที่ทำงานและลึกหน่วยพื้นฐานสามารถสร้างงานมากขึ้นและพื้นที่จัดเก็บ.


ครัว two-line ทำให้การใช้ที่ดีที่สุดของพื้นที่ว่าง ระยะทางอย่างน้อย 1.2 เมตร ระหว่างเส้น 2 เส้น ครัวช่วยให้จำกัดการเข้าถึงหน่วยพื้นฐาน.


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...