AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

บ้านร่วมสมัย 2 ชั้นครึ่ง สีที่เพิ่มตัวละครและความอบอุ่นให้พื้นที่

สถาปนิก Greg Lynn ได้สร้างที่ดูแปลก บ้านร่วมสมัยในปี 2010 สำหรับครอบครัวใน Los Angeles, California, USA

นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งไฟประติมากรรม, มีเตาผิงและกลยุทธ์ปรากฏของสีที่เพิ่มตัวละคร และความอบอุ่นให้พื้นที่สีเดียวและอื่น ๆ


Bloom House by Greg Lynn:
"บลูมส์เป็นบ้านที่ตั้งอยู่บน infill 35'x90 'มองเห็นทิวทัศน์ของมหาสมุทรแปซิฟิก.
ภายนอกเป็นกล่องที่มีชุดของหน้าต่างรูปร่างตาไก่ด้วยสแตนเลตัดขอบด้านนอกของหน้าต่าง ตัดทำงานอย่างต่อเนื่องพร้อมอาคารทางทิศตะวันออกและทิศตะวันตกและหันมุมไปทางทิศเหนือทิศใต้และ facades ที่หน้าต่างมุมอยู่


ภายในของบ้านเป็นมวลชนที่มีพื้นผิว curvilinear ซึ่งโผล่ออกมาจากเพดานและผนัง เพื่อกำหนดเปลือกเฟอร์นิเจอร์และแสง มี 2-1/2 ชั้น กับห้องที่จอดรถแม่บ้านและห้องยูทิลิตี้ตั้งอยู่บนชั้นจมอยู่ใต้น้ำเป็นระดับเต็มครั้งแรก ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว และระเบียงขึ้นจากสนามหน้าบ้าน


"ช่วงความสูงทั่วความยาวของพื้นที่นี้เปิดโคมไฟส่องสว่างที่ติดไฟเบอร์กลาสถึงเพดานเป็น ระหว่างห้องรับประทานอาหารและห้องครัว 2 เพนกวิน curvilinear ขนาดเล็กซึ่งมีห้องแป้งและสำนักงานเป็น ในห้องนั่งเล่นผนังนูนเพื่อกำหนดเตาผิง สามห้องนอนตั้งอยู่บนชั้นบนตามแนวโครงสร้างของผนังรูป ในห้องน้ำต้นแบบ ห้องนอน และสองผนังมีรูปร่างจาก thermoformed Corian ผนังห้องโถงบนเปลือก 2 ขนาดเล็ก และมีเตาผิงในระดับต่ำเป็นกรอบด้วยเลเซอร์ตัดครีบแนวตั้งไม้ที่หุ้มด้วยไม้ระแนงและปูนปลาสเตอร์."























เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Richard Powers

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...