AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โครงการปรับปรุงอพาร์ทเม้นบร่วมสมัย กับรายละเอียดที่เหมาะสำหรับครอบครัว

Robert Bailey ได้รับการออกแบบตกแต่งภายในแบบร่วมสมัยนี้สำหรับอพาร์ทเม้นที่สามารถมองเห็น False Creek ในแวนคูเวอร์, แคนาดา. มันเป็นโครงการปรับปรุงที่มีความสำคัญกับรายละเอียดที่เหมาะสำหรับครอบครัว.


Silversea Residence by Robert Bailey Interiors:
"ห้องชุดริมน้ำนี้จำเป็นที่จะผสมผสานการออกแบบร่วมสมัยกับการทำงานของบ้านที่เหมาะสำหรับครอบครัว


บ้านนี้ 1,800 ตารางฟุต (165 เมตร) ที่ตั้งอยู่ใน False Creek ในเมืองแวนคูเวอร์ ซ่อมแซมเสร็จ ห้องสวีทถูกทำลาย เหล็กและคอนกรีต studs3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำที่อยู่อาศัยที่มี 3 ชั้นและเป็นในระดับหนึ่ง มันจำเป็นที่จะรวมความต้องการของเด็กวัยหัดเดินของลูกค้า ที่ยังมีความยืดหยุ่นพอที่จะตอบสนองความต้องการและความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่.


เมื่อมีการปรับปรุงอพาร์ทเม้นนี้เป็นหนึ่งในวัตถุประสงค์ของเราคือ การให้ความรู้สึกมากขึ้นของพื้นที่ให้บริการห้องพักเปิดขึ้นของพื้นที่ดังนั้น ตัวอย่างหนึ่งคือต้นแบบเค้าโครงเดิม ห้องนอนถูกออกแบบเพื่อความรู้สึกที่เปิดกว้างมากขึ้น ถอดพาร์ทิชันที่แยกพื้นที่เหล่านี้ขยายวิธีการที่พื้นที่แต่ละมองเห็นและใช้ ห้องอาบน้ำเฉพาะและห้องสุขาเป็นส่วนตัวมากขึ้น แยกจากกันโดยแผงกระจกบานเลื่อน กับองค์ประกอบต่างๆเช่นโต๊ะเครื่องแป้งสีขาวเคลือบ กำหนดเองด้วยเคาน์เตอร์หินอ่อนห้องน้ำที่ถูกออกแบบมาเพื่อความสง่างามสว่าง และง่ายดายปล่อยให้มันเชื่อมต่อกันไปที่ห้องนอน.


นอกดาดฟ้าบ้านริมน้ำนี้ถูกแต่งด้วยไม้ที่คล้ายกันในสี เพื่อการตกแต่งภายในมีความทันสมัย​​ด้วยความสงบ และความสะดวกที่เป็นที่ดึงดูดใจและสร้างแรงบันดาลใจ ลูกค้าเป็นตัวแทนจำหน่ายศิลปะจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงรสนิยมเราสมัยของเธอในการออกแบบของเราพื้นวอลนัทธรรมชาติเหมาะส่วนประกอบที่อบอุ่นหินอ่อนสีขาวบนผนังและเคาน์เตอร์

ผู้การออกแบบเป็นผู้หญิง แต่ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นที่แท้จริงสะท้อนของลูกค้า. "



















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Josh Dunford

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...