AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

การจัดสวนขนาดเล็กและง่าย จากฝาครอบลมพัด

สวนที่สวยงามติดผนังสวนฉ่ำอยู่เพราะ.. เรามีความปรารถนาที่ไม่มีเงื่อนไขที่จะรวบรวมองค์ประกอบอุตสาหกรรมและสนิม ) เพื่อนคนหนึ่งชื่อ Vickie Perez ก็เพราะอดีตที่ดาดฟ้าของเราจะเต็มไปด้วยสนิม และ เครื่องจักรที่ได้หยุดการทำงาน ที่ผ่านมา ...

บางอย่างก็โบราณดังนั้นเราไม่แน่ใจว่าฟังก์ชั่นพวกเขาทำหน้าที่ และก็ผ่าน Vickie รู้ว่าฉันก็สามารถที่จะจินตนาการ พัดลมหมุนวินเทจเป็นที่ปลูกต้นไม้ครอบคลุม ผมโพสต์ครั้งแรกเกี่ยวกับการทำงานที่น่าตื่นตาตื่นใจของ Vickie เปลี่ยนของเล่นเก่าและรายการอื่น ๆ ที่นี่และทบทวนโพสต์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้เราเพื่อสร้างโครงการ (โชคดีที่ผมมีชิ้นส่วนของของ Vickie ที่นี่เพื่อศึกษา. ว่าเป็นความช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่) อย่างไรก็ตามเราหวังว่าเธอจะอนุมัติ! นี่เป็นวิธีที่เราทำให้พวกเขา ...
ฉันซื้อที่ครอบใบพัดลมหมุนเหล่านี้ที่ลานขายของเก่าตัวเลือกของเรา และในเวลาที่เรามีความคิดว่าทำไมเราต้องการพวกเขา เราเพิ่งรู้ว่าเรารัก caginess สนิมของพวกเขาและราง modern ใบหน้าที่มีขนาดเล็กของทั้งสองด้านพัดลมทั่วไป ปลอดภัยและมีขนาดใหญ่ขึ้นได้ graced Emerson พวกเขา ส่วนประกอบอื่น ๆ ที่สำคัญโครงการ: วัดตาข่ายขนาดเล็กโลหะและ succulents เล็ก ๆ จากร้านฮาร์ดแวร์กล่องใหญ่.
การเริ่มต้นเรานำวางฝาครอบพัดลมด้านขวาขึ้นอยู่กับระยะเวลาของตาข่าย เพื่อให้แน่ใจว่าจะครอบคลุมอย่างสมบูรณ์ แล้วเราพลิกมันและใช้การออกแบบบนใบหน้าลากพื้นที่ๆเพาะปลูกจะห้อมล้อม.
ฉันตัดรูปร่างออกจากตาข่ายโดยใช้กรรไกรปกติ และวางมันลงบนด้านหลังของฝาครอบพัดลมที่จะทำให้แน่ใจว่ามันพอดี ความพึงพอใจที่เราใช้รูปนี้ตัดออกไปอีกผนังด้านหลังของสวน ในท้ายที่สุดเหล่านี้รูปร่างตาข่ายลวดและอีกด้านล่างจะสร้างภาชนะตะกร้า.
เราไม่สามารถใช้ตาข่ายในเงาของสีเงินดังนั้น เราทาสีกับสีสเปรย์สีสนิม ระหว่างที่รอให้สีแห้ง, ผมตัดสั้นยาวของสายดอกไม้เป็นสองเท่า และการบิดพวกเขาเพื่อความแข็งแรง เมื่อสีแห้งเราใช้ลวดดอกไม้ให้กับสมอตาข่ายอย่างปลอดภัยไปยังกรอบฝาครอบพัดลม.
เดียวกันเราห่อชิ้นที่สองจุดอื่น ๆ (ดูวงกลมในภาพซ้าย) กับทั้งสามในที่อื่นๆตอนนี้เราตัดออกบางระยะของตาข่าย เพื่อให้ด้านล่างสำหรับสวน ความพึงพอใจที่มันก็จะพอดีเราทาสีด้วยสีสนิมเช่นเดียวกับรูปร่างตาข่ายอื่น ๆ
เสร็จสิ้นการเราเอาระยะยาวของเส้นลวดดอกไม้ และเท่าที่มันทำให้แน่ใจว่ามันเป็นนานพอที่จะล้อมครึ่งฝาครอบพัดลม แล้วเริ่มต้นที่สมอลวดหุ้มแรก เราเริ่มทอมันในและออกตรวจสอบให้แน่ใจว่าด้านหน้าสวนและด้านล่างสวนติดอยู่กับกรอบฝาครอบพัดลม เสร็จแล้วเราวาดทั้งหมดของสายสีเขียวลายดอกไม้ด้วยสีสนิมและปล่อยให้มันแห้ง.
ตะกร้าเสร็จเราสังเกตเห็นว่ามันจะเป็นลึกมากที่จุดที่สูงที่สุด ดังนั้นเพื่อให้พื้นผิวที่เราเพิ่มระดับลึกตัดที่จะให้เราที่จะปลูกในแนวตั้ง ใช้กรรไกรโลหะเราตัดออกรูปสามเหลี่ยม และสี่เหลี่ยมเปิด ish (ดูด้านบน)

ตอนนี้ส่วนที่สนุก! ใช้แผ่นของมอสชนิดที่ใช้เพื่อให้ครอบคลุมดินในการจัดดอกไม้, ผมก็กดมันลงไปในตะกร้าชาวสวน เราทำแน่ใจว่ามอสปกคลุมด้านในของสวนสมบูรณ์ กดมันกับผนังตาข่ายแน่น จากนั้นใช้กล่องกระดาษแข็งที่จะทำให้เสถียร สวนที่เราทำงานเรา spooned ดินผสมแคคตัสเข้าไปในโพรงของสวนเต็ม เมื่อสมบูรณ์เราใช้การแบ่งประเภทของ succulents ทั่วไป เพื่อสร้างการจัดที่ชื่นชอบ กับทุกสิ่งที่ปลูกลงในด้านบนของสวน เราวางมันแบนและปลูก succulents พับในการเปิดในใบหน้าของมัน เสร็จแล้วเราติดมันสำหรับลักษณะแรก ... Hmmm ... เราเย้ายพืชบางส่วนรอบและใส่มันขึ้นมาอีกครั้ง นอกเหนือจากลาหางบางบิตลดลง, I loved it! ตอนนี้สำหรับสวนขนาดเล็กง่าย ...


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos courtesy of Ranchoreubidoux

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...