AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

การผสมผสานกับสภาพแวดล้อมของเมือง การพัฒนาในยุค 70 และ 80

ตั้งอยู่ทางใต้ของเม็กซิโกซิตี้, มาพร้อมกับมรดกใต้พื้นผิวริมทะเลสาบของทะเลสาบแอซเท็ก จะพัฒนาเพล็กซ์นี้ 480 m2 ในการวางแผนที่เหลือ.


โปรแกรมมากมายที่ลูกค้าร้องขอบ้าน 2 หลังได้รับการแก้ไขและสลับประสานกันภายในข้อจำกัด ที่อนุญาตสูงสุดการสร้างลูกบาศก์ขนาดใหญ่ ที่ผสมผสานกับสภาพแวดล้อมของเมืองที่หนาแน่น "Kitsch-ecléctico-Chilango" การพัฒนาในยุค 70 และ 80.


ลูกบาศก์ลอยเพื่อรองรับพื้นที่การเข้าถึงบริการ ที่จอดรถและพื้นที่สีเขียวก็แยกออกมาจาก adjacencies ของพวกเขา จะกลายเป็นโปร่งใสให้วิธีการเปิดรับแสงธรรมชาติ และการไหลเวียนในแนวตั้ง เพื่อสร้างลานและเป็นภายนอก parametrically พิกเซลเพื่อหาหน้าต่าง ระเบียงและสกายไลท์ วัสดุที่ใช้ในอาคารที่ทำให้เกิดความสว่าง และความทึบแสงสะท้อนและเงา ที่รวมกับความไม่ธรรมดาของพันธุบางเพิ่มผลของความไม่สมดุล.


แขวนจากด้านบนของอาคารหลังที่ชวนให้นึกถึงบันไดของนิวยอร์ก ซอยนำไปสู่การมีระเบียงดาดฟ้าที่บ้านคู่ของคอนเทนเนอร์ ด้วยบริการนี้ในท่ามกลางของระเบียงขนาดใหญ่ที่เติบโตในป่า micro-of "liquidambares " ต้นไม้ชนิดทั่วไปของพื้นที่ ระเบียงนี้ตอกย้ำความคิดของหลังคาที่ใช้ เป็นวิธีการในการปลูกป่าในเมืองและค่อยๆพัฒนาคุณภาพชีวิต สำหรับผู้ใช้ให้มีพื้นที่เหล่านี้ถูกปฏิเสธใน 90% ของสิ่งก่อสร้างที่มีลักษณะคล้าย volumetrically.







เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Darkitectura / Julio Juarez
Location: City, Federal District,
Budget: US $ 176,000
Project area: 480 sqm
Project year: 2009
Photographs: Yoshihiro Koitani

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...