AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

การออกแบบเรียบง่ายทันสมัย​​ minimalist เข้ากับวัสดุไม้และโลหะ

อพาร์ทเม้น 150 ตร.ม. ถูกปรับปรุงเมื่อเร็ว ๆ นี้โดย Manousos Leontarakis และ TECTUS DESIGN วัตถุประสงค์คือพื้นที่ๆทันสมัย​​ตอบสนองความต้องการของเจ้าของ อพาร์ทเม้นตั้งอยู่ที่ถนนเลียบชายฝั่งของเมือง Heraklion และมีห้องนั่งเล่น, ห้องรับประทานอาหาร, ห้องครัว, ห้องนอน 3 ห้อง, ห้องน้ำ, ห้องสุขา, linen และระเบียง.


พื้นที่ๆเป็นที่โดดเด่นด้วยการออกแบบเรียบง่ายเข้ากับวัสดุไม้และโลหะ แผ่นผนังเพดานและติดตั้งตามแผนแสงและไฟ LED เรืองแสงและรางที่มีสปอตไลด์ได้ถูกนำมาใช้ก่อสร้างพิเศษของผ้าม่านไม้ไฟ captivates ทั่วห้องรับประทานอาหาร มุมเตาผิงการออกแบบกับยิปซั่มและจุดสำหรับ firewoods จะถูกสร้างขึ้น.


ผนังทาสีในโทนสีเย็นของสีเทา ในขณะที่ผนังยิปซั่มที่ปกคลุมไปด้วยปูนซีเมนต์การปฏิบัติเป็นพิเศษ จะได้รับพื้นที่สไตล์อุตสาหกรรม เห็นวิวทะเลจากห้องนั่งเล่นยังคงไม่มีอะไรขัดขวาง ดังนั้นแทนที่จะผ้าม่าน, ออกแบบแทนที่ด้วยไม้ไฟฟ้ามืดห้องนอน สีเทามีกำลังผลิตพิเศษของเฟอร์นิเจอร์ ลูกบาศก์รูบิคที่มีชื่อเสียงกลายเป็นแจกัน.


ในห้องนอน, แสงผนังหัวเตียงซ่อนไฮไลท์และร่วมกับแสงพิเศษของแสงเพดาน ให้ห้องได้บรรยากาศดี สุดท้ายในอพาร์ทเม้นนี้การออกแบบที่ทันสมัย​​มีการทำงานโดยทั่วไป แต่นี้เอียง 'minimalist' ไม่ได้หยุดการต้อนรับ.















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Location: Heraklio, Greece
Architects: TECTUS DESIGN and Manousos Leontarakis
Photo: Fais

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...