AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น ที่มีการตกแต่งภายในที่สดใสและกว้างขวาง พร้อมความประทับใจ

สวีเดนสถาปัตยกรรมบริษัท Tengbom ได้ออกแบบ Villa Skipås ในฮัลมสตัด, สวีเดน. เสร็จสมบูรณ์ในปี 2008 นี้ บ้านร่วมสมัย 2,583 ตารางฟุต มีการตกแต่งภายในที่สดใสและกว้างขวาง พร้อมความประทับใจเพดานสูง 15.7 ฟุต.


"เส้นทางทอดไปสู่​​วงกว้างประตูสีขาว ที่ให้ความคมชัดที่แข็งแกร่งเพื่อมุมมองสีดำสนิท หน้าต่าง ขนาดใหญ่กว่า ประตูเผยให้เห็นว่าสภาพแวดล้อมในด้านอื่น ๆ ของประตูจะเป็นความสว่างและโปร่งสบาย และนั่นคือ สิ่งที่แม่นยำเป็นห้องโถงรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอย่างแท้จริง เมื่อมองย้อนกลับไป บริเวณทางเข้าจากห้องโถงเพดานสูงใหญ่ 4.80 เมตร สร้างพื้นที่ ๆยอดเยี่ยม และ นำไปสู่สายตาทั้งหมด ผ่านห้องนั่งเล่นและ ออกไปยังพื้นที่ด้านบน ที่น่าตื่นเต้นเพื่อธรรมชาติล้อมรอบระเบียงไม้กว้างขวาง.


หน้าต่างบานเลื่อนขนาดใหญ่และ ส่วนประตูลบเขตระหว่าง ห้องนั่งเล่นและ ระเบียง และพื้นที่เกือบจะ รู้สึกเหมือนไหลเข้าหากัน การออกแบบของห้องนั่งเล่นชั้นบนจากราวบันไดกระจก สามารถลุกขึ้นยืนและ มองออกไป ทั่วพื้นที่ ช่วยสร้างความประทับใจของรูปแบบเปิดมาก และน่าสนใจ แม้จะมีการแบ่งห้องพัก ที่ชัดเจน เข้าไปในครัว, ที่อยู่อาศัย ระเบียง ห้องพัก และ ห้องนั่งเล่น

โครงการนี้ได้ ดำเนินการโดย arket Arkitekter ซึ่งได้รับ ส่วนหนึ่งของกลุ่ม Tengbom ตั้งแต่ 2011 ."












Photos by: Majvi Johansson
เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...