AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ซิกแซก บ้านที่เกี่ยวข้องกับการเชื่อมต่อแบบอินทรีย์ และการใช้ชีวิต

การสร้างไซต์ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ๆอยู่อาศัย ที่ถูกแบ่งโดยการพัฒนาโครงการในปี 1980 เราจะเห็นทุ่งนาที่ดีของข้าวและพืชอื่น ๆ ที่นี่.


มีการป้องกันไม่เพียงท้องฟ้าที่ครอบคลุมเรา ความประทับใจครั้งแรกของเราก็คือสถานที่ๆคุ้นเคยในประเทศญี่ปุ่น 'แต่เรายังคิดว่าชนิดของ homologousness นี้ ลักษณะของพื้นที่นี้ เราเริ่มที่จะคิดแผนสร้างบ้านที่ช่วยให้การพัฒนาในสัดส่วนที่ท้องถิ่น เรา propsed ที่จะสร้างบ้านที่เกี่ยวข้องกับการเชื่อมต่อแบบอินทรีย์และการใช้ชีวิตอยู่ในนั้น ต้องการทำเช่นนั้นเราวางผนังคดเคี้ยวหนึ่งบนไซต์ผนัง Zigzag ทำให้ช่องว่างแบ่ง แต่ละพื้นที่จะครอบคลุม 3 ด้านด้วยกำแพงและ 1 ด้านมีการเปิดให้บริเวณ ภายในและภายนอกที่เชื่อมต่อด้วยผนังซิกแซก.












เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: mA-style architects
Location: Yaizu, Shizuoka Prefecture, Japan
Design Team: Atsushi Kawamoto, Mayumi Kawamoto
Project Year: 2011
Photographs: Kai Nakamura
Project Area: 103.5125 sqm
Floor Area: 113.9045 sqm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...