AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

การตกแต่งภายในที่มีสีสันทันสมัยและสนุกสนาน

ในขณะที่เรามองความรักของการตกแต่งภายในที่ทันสมัยเย็นสบาย สีเทาและขาวสดใสมันจะยากที่จะโต้แย้งที่มีลักษณะที่สนุกสนาน โชคดีที่นักออกแบบจาก Portico Design Group ได้นำหลักคำสอนพื้นฐานของความงามในช่วงกลางศตวรรษ ร่วมสมัยของสีที่สนุก อย่างน้อยคาดหวังผลลัพธ์ที่ห้องเต็มรูปแบบของบุคลิกภาพโดยไม่รู้สึกรกหรือถูกบังคับ.



หลงผิดไปจากสีที่สดใสและผู้หญิง บางส่วนของห้องอื่น ๆ , เน้นสีส้มที่มีมาก แต่ยังคงเพิ่มป๊อปอัพบางอย่างที่จะนำมิติภายใน.





ที่อาศัยอยู่ในเมืองที่ไม่เคยยืมตัวเองไปยังห้องนั่งเล่นกว้างขวาง และเฟอร์นิเจอร์ขนาดใหญ่ ห้องนั่งเล่นนี้จะแคบดังนั้นนักออกแบบที่ใช้ชิ้นส่วนที่ไม่ลึกและหนัก ขณะที่พวกเขาอาจจะมีโต๊ะกาแฟและโซฟาเพรียวบาง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แสงเป็นอ่อนโยนทำให้ห้องอบอุ่นกว่าแคบ.
การใช้สิทธิของสีจะมีผลต่อความรู้สึกทั้งหมด ที่นี่บิตขนาดเล็กของสีเหลืองมะนาวดูเหมือนจะลอยขึ้นไปในอากาศ, scenting ห้องอาบน้ำนี้ด้วยความดี citrusy ขณะที่ยังคงปล่อยให้กระเบื้องสีดำและสีขาวสร้างง่าย cleanable ห้อง transformable.



เมื่อบ้านมีแปลนพื้นเปิดก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะแบ่งห้องพัก แต่ก็ยังมีการออกแบบที่รวมความรู้สึก ที่นี่ backsplash สีส้มสดใสเป็นจุดโฟกัสอย่างมากในห้องครัว ในขณะที่เน้นหมอนเมื่อทุกอย่างผูกอยู่ด้วยกันโดยไม่ต้องมีการ์ตูน.

สมาชิกใหม่ในครอบครัวไม่ได้มีความหมายถึงรูปแบบการเสียสละ ที่เลี้ยงเด็กนี้เป็นที่ทันสมัย ​​แต่เน้นด้วยสีที่สนุกสนาน และพื้นผิวที่แตกต่างกัน วัสดุที่จะให้ความสนใจของทารกและผู้ปกครองเหมือนกัน.

tucking barstools ภายใต้ด้านใดด้านหนึ่งของโต๊ะกลางห้องครัว เป็นเทคนิคที่ประหยัดพื้นที่คลาสสิก เน้นเล็ก ๆ ของสีฟ้าครามนำส่วนที่เหลือของห้องพักในการดำรงชีวิต.





เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...