AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

บ้าน 2 ชั้น ที่รู้สึกอบอุ่นที่ทันสมัย​​และมีความทนทานสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ

เมื่อ Grzywinski + Pons ก็ได้รับหน้าที่ในการออกแบบบ้านหลังนี้ ที่เรากำลังตื่นเต้นโดยสรุปและคำสั่งจากลูกค้าที่เฉพาะเจาะจงมาก และโปรแกรมที่งบประมาณมีความเป็นอันดับหนึ่ง แต่เปิดให้รูปแบบใดที่อาจแสดงให้เห็นจากกระบวนการของเราที่อยู่ในคำขอของพวกเขา บ้านหลังนี้ถูกคิดว่าเป็นบ้านของประเทศแรกที่ใช้เป็นส่วนประกอบในการบรรเทา และจากอพาร์ตเมนต์ของพวกเขาในเมืองที่ในที่สุดจะพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัยหลัก.


พวกเขาต้องการที่กระท่อมหรือบ้านเดี่ยวที่สามารถรองรับพ่อแม่ผู้สูงอายุของพวกเขา สำหรับการเข้าพักยื่นออกมาจากชายฝั่งทางทิศตะวันตก และจะมีให้เช่าทุกคืนกับดุลยพินิจของพวกเขา ที่จะช่วยออกค่าใช้จ่ายค่าใช้จ่าย ขออีกประการหนึ่งคือการสร้างสถานที่ๆให้ความรู้สึกมาก ที่จะเปิดสภาพแวดล้อมที่สวยงามยังสามารถ battened ลงและความปลอดภัยในระหว่างการขยายระยะเวลาใด ๆ เมื่อมันเป็นที่ว่าง นอกจากนี้ลูกค้าที่คาดการณ์ไว้เมื่อเข้าพักในบ้านคนเดียว - ขอเราสร้างชุดห้องนอนที่ได้รับอนุญาตสามารถเข้าถึงอิสระที่จะกลางแจ้ง (ทั้งทางร่างกายและสายตา) จาก "perch" ปลอดภัยเมื่อชั้นล่างปลอดภัยตอนกลางคืน.


เราให้ความสนใจเป็นพิเศษกับ sightlines เปิดรับการเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล ในคุณภาพและทิศทางของแสงและการไหลเวียน การรวมกลุ่มของพื้นที่ภายในและภายนอก นอกจากนี้เรายังได้รับการมุ่งเน้นในการสร้างบ้านอย่างยั่งยืน และใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ - ในขณะ นี้ได้รับแจ้งการออกแบบของ บ้านในทางที่สำคัญเราไม่ได้ต้องการบ้านและกระท่อมที่จะสวมใส่ข้อมูลประจำตัวที่สีเขียวของพวกเขา บนแขนเสื้อของพวกเขา เป็นความงามบ้านหลังนี้ถูกสร้างขึ้นด้วย ICFs กลยุทธ์เคลือบ low-e ประกอบ และ อยู่ในชุด high albedo mill finish aluminum. เราได้ออกแบบชายคาลึกเข้าไปกว้างใหญ่ ที่ใหญ่ที่สุดของ กระจก จากการศึกษาพลังงานแสงอาทิตย์ของเรา บ้านและกระท่อมจบลงด้วยการหุ้มฉนวนอย่างดีว่า เราต้องการที่จะ ระบุหน่วย EVR สำหรับการแลกเปลี่ยนที่มีอากาศบริสุทธิ์ตามความต้องการของระบบ น้ำร้อน พลังงานที่สูญเสียใด ๆ ในเครื่องทำน้ำอุ่น เมื่อบ้านเป็นที่ว่าง และ ยังร้อนบ้านผ่านแผ่นสดใส hydronic ติดตั้งห้องน้ำคู่ , ไฟ LED , เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพสูง และการเติบโตอย่างยั่งยืน ไม้ถูกระบุและการใช้งาน.


เราต้องการที่จะให้แน่ใจว่าบ้านรู้สึกอบอุ่นและมีความสุข สภาพแวดล้อมที่สนุกสนานอย่างแท้จริง - ในขณะที่ unabashedly ที่ทันสมัย​​และมีความทนทานสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ เป็นการแสดงและแต่ละห้องหรือพื้นที่ภายใน มีการบอกกล่าวกับการเฉลิมฉลองที่แม้หุ้มภายนอกที่ระบุไว้สำหรับการทำงาน - อลูมิเนียมเคลือบและ ipe - ถูกออกแบบมาเพื่อขยายความก้าวหน้าของเฉดสีทั้งตลอดทั้งวันและตลอดฤดูกาล.



















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Grzywinski + Pons
Location: Millerton, NY, USA
Design Team: Matthew Grzywinski, Amador Pons
Project Year: 2012
Photographs: Floto + Warner/OTTO

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...