AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

ห้องนอนที่หรูหราประดับด้วยคริสตัลโคมระย้า

ห้องนอนโรงแรมหรูในฝัน คุณมักจะเห็นมันในนิตยสารหรือบนอินเทอร์เน็ต และมักจะคิดว่าห้องนอนของคุณเองเป็นเหมือนห้องนอนโรงแรมหรู เช่นในโรงแรมหรูที่เรามักจะพบว่าห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพสูง และพรม, เตียงที่สวยงามและเครื่องนอนที่ยอดเยี่ยมร่วมกับคริสตัลโคมระย้าห้องนอนสุดหรู เห็นห้องนี้เป็นครั้งแรกที่คุณจะบอกว่าน่าทึ่งมากกก.


คุณสามารถออกแบบห้องนอนของคุณเองเช่นในโรงแรม คุณเพียงแค่ต้องประดับและออกแบบมัน ใส่ความสนใจที่ดีกับเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งผนัง คุณอาจจะไม่ลืมที่จะทาสีห้องนอนของคุณที่มีสีเดียวกันกับโรงแรมห้องพักที่คุณชื่นชอบ ในขณะที่ทุกอย่างพร้อมไม่ลืมที่จะค้นหาโคมระย้าคริสตัล ห้องนอนในร้าน แสงคริสตัลโคมระย้าห้องนอนจะเป็นผลงานชิ้นเอกของห้องนอนสุดหรูของคุณ มันมีลักษณะที่น่าตื่นตาตื่นใจ ในขณะที่แขวนอยู่ประมาณหนึ่งหรือสองฟุตลงมาจากเพดาน.


โคมระย้าคริสตัลห้องนอนสามารถเป็นแหล่งของแสงที่ห้องนอนของคุณ เลือกรูปร่างขนาดเล็กกว่าคริสตัลโคมระย้าห้องนั่งเล่น และติดตั้งโคมระย้าคริสตัลห้องนอนของคุณอย่างถูกต้อง และอย่างมากจึงไม่สามารถเลื่อนลงและทำร้ายคุณ ให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะกระชับดี หลีกเลี่ยงการติดตั้งโคมระย้าคริสตัลห้องนอนเหนือเตียงของคุณ ใส่มันค่อนข้างไกลจากเตียงของคุณ คุณสามารถใส่แสงขึ้นข้างคริสตัลโคมระย้าห้องนอนที่แขวนบนเพดาน คุณอาจเพิ่มหนึ่งหรือมากกว่าห้องนอนโคมไฟระย้าคริสตัลที่แขวนบนผนัง วัตถุประสงค์ก็คือคุณไม่สามารถเปิดโคมระย้าคริสตัลห้องนอน ซึ่งแขวนบนเพดานทั้งคืนคุณอาจจะปิดในขณะนอนหลับ และคุณอาจมีการเปลี่ยนแปลงมันมีแสงที่สนับสนุนให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายของคุณอีก เพิ่มแสงอารมณ์กว่าและรอบ ๆ ห้องนอนเพื่อสร้างพื้นที่ๆสะดวกสบายสำหรับกิจกรรมส่วนตัวของคุณในห้องนอนสุดหรูของคุณเอง.











เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...