AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

ห้องครัวที่สวยงามจะต้องมีความสะดวกสบาย และมีเอกลักษณ์

จะกล่าวว่าห้องครัวเป็นหัวใจของบ้าน มันเป็นที่ๆผู้คนในบ้าน turn in tums ความสะดวกสบาย และที่ครอบครัวมารวมตัวกันตลอดทั้งวันที่จะกิน และที่สำคัญมากขึ้นในการใช้เวลาร่วมกัน นั่นเป็นเหตุผลที่ห้องครัวของบ้านที่สวยงามจะต้องมีความสะดวกสบาย และการทำงานดังกล่าวข้างต้นทั้งหมด ห้องครัวในโพสต์นี้จากนอร์เวย์ Norema, แต่มีเอกลักษณ์ของพวกเขาเอง สามารถทำหน้าที่เป็นสถานที่ที่อบอุ่นสำหรับบ้าน.

กำแพงอิฐในห้องครัวนี้ให้ความรู้สึกที่เด็ดแนวอุตสาหกรรมเหมือนยังไม่เสร็จ แต่องค์ประกอบของห้องครัวที่มีการทำความสะอาด และขัดเงาจากสแตนเลสที่ส่องแสง โคมไฟ เก้าอี้สีขาวที่ทันสมัย โต๊ะรับประทานอาหารที่เหมาะสำหรับการรับประทานอาหารที่มีขนาดใหญ่ และความบันเทิงในขณะที่บาร์เล็กที่สามารถมองเห็นเมืองทำให้มุมอาหารเช้าที่แสนสบาย.
ห้องครัวที่สมบูรณ์แบบ ไม่ต้องใช้เวลามากของพื้นที่ ห้องครัวขนาดเล็กนี้ จะถูกซุกอยู่ภายใต้พื้นที่ๆอยู่อาศัยมีมากกว่า การเพิ่มพื้นที่เป็นตารางฟุตของห้อง ใช้พื้นที่ทั้ง 2 ภายใต้ และเหนือเครื่องใช้หมายถึงแม้ครัวกระเป๋านี้ มีความอุดมสมบูรณ์ของการจัดเก็บที่จำเป็น.




โดยใช้สีดำและสีขาวเป็นสีสำหรับห้องครัวที่ทันสมัย​​นี้ ผู้ออกแบบให้ความรู้สึกที่ไร้กาลเวลาได้ทันทีขยายตัวโต๊ะเกาะกลางมีพื้นที่ผิวมากขึ้น ในขณะที่เครื่องใช้ไฟฟ้าที่สร้างเป็นผนังรักษาอุณหภูมิที่เหมาะสม โดยไม่คำนึงถึงว่าสุภาษิตโบราณที่เกี่ยวกับความร้อนและห้องครัว.


ที่นี่ Norema พอที่จะสร้างความรู้สึกที่ทันสมัยในการเกิดริ้วรอย และบ้านชนบทที่มีชั้นวางหม้อห้อยลงมาจากคาน และตู้กระจกด้านหน้าเพื่อให้พ่อครัวบ้านสามารถมองเห็นสิ่งที่อยู่ภายใน.


เคาน์เตอร์อันโตสร้างความรู้สึกของห้องแยกต่างหากในบ้านเปิดเป็นอย่างอื่นนี้ สีขาวในรูปแบบสีขาวใช้ประโยชน์เต็มที่จากหน้าต่างรับแสงแดดได้มาก ทำให้ทุกอย่างรู้สึกสดใสโปร่งสบายและเปิด.

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...