AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2557

พื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกฟังก์ชั่น การสร้างพื้นที่ๆมีเอกลักษณ์และเชิญชวน

Wright State University นักศึกษาลงทะเบียนศูนย์รวม 2 ฟังก์ชั่นที่เกี่ยวข้องยังแตกต่าง ต้อนรับและปฐมนิเทศ ศูนย์สำหรับนักศึกษาใหม่และครอบครัวของพวกเขา การให้คำแนะนำศูนย์สำหรับนักเรียนที่กำลังเรียน ในขณะที่แต่ละศูนย์ที่จำเป็นในรายการที่แตกต่างกัน พื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกฟังก์ชั่นบางอย่างเช่น การประชุมห้องพักและพื้นที่การต้อนรับการประชุมจะถูกใช้ร่วมกัน.


นอกจากนี้มหาวิทยาลัยที่ต้องการลงทะเบียนที่ศูนย์ศึกษา ถูกมองว่าเป็นสภาพแวดล้อมเดียวที่จะเพิ่มแบรนด์ Wright State University, การสร้างพื้นที่ๆมีเอกลักษณ์และเชิญชวน เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนชั้นแรกของอาคารที่มีอยู่ ใกล้ประตูทางเข้าหลักของมหาวิทยาลัย ความประทับใจแรกของผู้เข้าชมของมหาวิทยาลัย.


สถาปัตยกรรมของการลงทะเบียนศูนย์ศึกษาพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากความต้องการการทำงานของโปรแกรม ในขณะที่การสร้างประตูที่แตกต่างกันไปที่มหาวิทยาลัย หลังคาไม้ไผ่หุ้มยื่นเข้าไปในห้องโถงใหญ่ของอาคาร และต่อเนื่องพับเข้ามาในพื้นที่การรับใช้ร่วมกันศูนย์ องค์ประกอบนี้ยังคงผ่านพื้นที่ และรวมทั้งหมดของพื้นที่ๆใช้ร่วมกันภายในโปรแกรม ในโทนผิวไม้ไผ่ไม่เพียงแต่อนุญาตให้มีการจัดที่นั่ง แต่ยังขยายมุมมองที่ช่องว่างระหว่าง โซนของพื้นที่ๆใช้ร่วมกันถูกขนาบข้างด้วยเลานจ์และพื้นที่รอทุ่มเทให้กับการทำงานของแต่ละพื้นที่ เพื่อรวมกันบรรยากาศในขณะที่รักษาการวิเคราะห์เชิงพื้นที่ เพดานตาข่ายสีขาวสานผ่านการเชื่อมต่อพื้นที่ทั้งหมดของพื้นที่สาธารณะเลานจ์, และเส้นทางการไหลเวียนผ่านการตกแต่งภายใน.


ผ่านเสียงที่เปล่งออกและการใช้งานของภาษาที่ชัดเจนโครงการเฉพาะสถาปัตยกรรมศูนย์ศึกษาการลงทะเบียนมีจุดมุ่งหมายที่จะนำเสนอหน้าใหม่สำหรับ Wright State University ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ครั้งเดียวสายตาที่โดดเด่นและเป็นมิตรกับทุก











เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Robert Maschke Architects
Location: Dayton, Ohio, United States
Project Team: Robert Maschke, FAIA, Marc Manack, AIA, Matthew Lindsay
Area: 14,000 sqm
Year: 2013
Photographs: Matthew Carbone
Civil Engineer & Landscape Architect: Environmental Design Group
Structural Engineer: I.A. Lewin, P.E. and Associates
Mechanical / Electrical Engineer: Denk Associates, Inc.
Plumbing Engineers: Pardo Consultants, Inc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...