AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2557

อาคารร่วมสมัยรวบรวมแนวคิด typologies ที่ถูกนำมารวมกันในบริบทของเมืองโดยรอบ

ตั้งอยู่ในโบลซาโน อิตาลี, the Villa Urbana Domus Radicalis รวบรวมแนวคิดที่เหมือนกันกับ typologies ที่อยู่อาศัยซ้ำ ๆ แต่แทนที่จะมีการอยู่อาศัยที่แตกต่างกัน ซึ่งจะเพิ่มความพิเศษของแต่ละหน่วย ออกแบบโดยมิลานจาก บริษัท Metrogramma อาคารชุดเป็นอาคารร่วมสมัยที่ถูกนำมารวมกันในบริบทของเมืองโดยรอบ.


ความสัมพันธ์ระหว่างข้อเสนอ typological ที่แตกต่างกันจะรู้สึกว่าเป็นภูมิทัศน์ที่ทำจากพื้นที่ๆเต็ม และว่างเปล่า นวัตกรรมที่ใช้งานเหล่านี้ได้รับอนุญาตให้ Metrogramma ให้ตรงความพยายามที่จะแทรกแซงรูปแบบที่อยู่อาศัย.


typologies ที่อยู่อาศัยมีดังนี้อยู่อาศัยด้วยสวน (ชั้นล่าง) วิลล่าหนึ่งครอบครัว (ชั้น 1), ระเบียงอพาร์ทเมน (ชั้น 3 และ 4) และห้องใต้หลังคาด้วยสวนหลังคา (5thfloor) นอกจากนี้แต่ละอพาร์ทเมนท์มีให้กับระเบียงกว้าง และระเบียงในแต่ละชั้น.


ด้านหน้าของอุดมไปด้วยรายละเอียดที่แม่นยำให้ความคิดของเขตการปกครองต่างกันภายในครอบคลุมภายนอกทำด้วย "Carat" แผ่นซีเมนต์ใยหินตั้งอยู่บนล่าง.
















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Metrogramma
Location: Bolzano, Italy
Project Team: Andrea Boschetti, Alberto Francini, Enzo Fontana, Nicola Russi, Marco Corazza, Ekaterina Golovatiuk, Tom Hindryckx, Miriam Reuter
Structural Consultant: Stefano Moser
Technical Supplies: Milanoprogetti Spa
Construction Management: Renzo Boschetti, Rudi Lorenzi
Contractor: Prisma S.r.l.
Photos: Metrogramma, Paola De Pedri, Filippo Romano

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...