AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2557

แสงสว่างในห้องรับประทานอาหาร สะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์กลมกลืนกับธรรมชาติ

สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตที่กลมกลืนกับธรรมชาติที่รู้จักกันดีว่าเป็นวิธีการฮวงจุ้ย, วิธีการจีนที่มีชื่อเสียงมากที่สุด เพื่อความสมดุลของธรรมชาติและชีวิตมนุษย์ ขึ้นอยู่กับพลังงานจิ ซึ่งประกอบด้วย Ying-Yang และห้าองค์ประกอบของหลักสูตรการใช้ฮวงจุ้ยในบ้านของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในห้องรับประทานอาหารที่ผลักดันให้คุณคิดเกี่ยวกับวัสดุที่คุณกำลังใช้และการจัดเตรียม ในขณะที่ทุกอย่างอยู่บนสถานที่ที่เหมาะสมที่คุณต้องคิดเกี่ยวกับแสงในห้องรับประทานอาหารมากเกินไป แสงในห้องรับประทานอาหารสมดุลชีวิตที่กลมกลืน.


วิถีชีวิตที่กลมกลืนกันได้รับอิทธิพลในการรอบที่แท้จริงของห้องรับประทานอาหาร ที่สร้างความสะดวกสบายในการสะท้อนให้เห็นถึงจิตใจที่สงบสุขและจิตวิญญาณ 5 องค์ประกอบของฮวงจุ้ยเช่นน้ำ, ดิน, ไฟอากาศ และโลหะ รวมกันในเครือสื่อสนับสนุนความอบอุ่นและกระชับความสัมพันธ์ ดังนั้นแสงในห้องรับประทานอาหารควรอยู่ในสถานที่ๆสะดวกสบายที่สุด.


แสงห้องรับประทานอาหารมักจะทำจากโคมระย้าคริสตัลหรือโคมไฟปกคลุมไปด้วยโคมไฟพลาสติก ถ้าคุณใช้โคมระย้าคริสตัลจะดีกว่าสำหรับคุณที่จะทำให้แสงที่ห้องอาหาร แขวนบนเพดานตรงด้านบนโต๊ะรับประทานอาหาร ขณะที่การซื้อไฟห้องรับประทานอาหารที่คุณต้องดูขนาดของโต๊ะรับประทานอาหารของคุณ เพื่อความสมดุลของสภาพแวดล้อมของห้องรับประทานอาหาร แสงห้องรับประทานอาหารจะสาดให้กลมกลืนกันระหว่างบรรยากาศของห้องรับประทานอาหารของคุณและชีวิตมนุษย์.


มีหลายประเภทของแสงที่ห้องรับประทานอาหารในร้านค้า แสงที่คุณจะต้องซื้อหนึ่งที่เหมาะสมที่สุดตามที่ 5 องค์ประกอบในวิธีการฮวงจุ้ย แล้วคุณจะมีการจัดโต๊ะรับประทานอาหาร, เก้าอี้, เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เสริม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแข่งขันแสงในห้องรับประทานอาหารที่มีฮวงจุ้ย เพื่อให้จิกระแสพลังงานและนำพลังงานในเชิงบวกในห้องรับประทานอาหาร ดังนั้นชีวิตที่กลมกลืนกันที่สามารถสร้างขึ้นที่นี่ในห้องรับประทานอาหาร.










เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...