AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เก้าอี้สนามสีดำสำหรับบรรยากาศร่วมสมัย

บางทีสวนที่ใช้ในการตกแต่งในแบบคลาสสิก ambiances หรือโรแมนติก แต่ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่จะมองร่วมสมัยมากขึ้น ด้วยความทันสมัย​​และเรียบง่ายการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ และสีสวยงามเช่นสีดำ ถ้าคุณมีความสนใจในความคิดนี้ และต้องการแรงบันดาลใจมากขึ้น ที่นี่เป็นคอลเลกชันของสีดำออกแบบเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง


ที่สามารถนำรูปลักษณ์เซนยังสง่างามมากไปที่สวนหลังบ้านของคุณหรือระเบียง เพื่อเน้นสีเขียวขุ่นของสระว่ายน้ำที่ไม่มีอะไรเหมือนเฟอร์นิเจอร์สีดำ ในเส้นที่เรียบง่าย เลือกสำหรับตัวอย่างสำหรับเฟอร์นิเจอร์หวายในรูปทรงเรขาคณิต และรูปแบบเพรียวบางเหมือนลูกเต๋าที่เรียบง่าย เพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เซนยังอยู่ข้างสระว่ายน้ำคุณสามารถเลือกเก้าอี้แกว่งที่ทันสมัย​​มาก ในรูปทรงกลมเรียบง่าย และแน่นอนสีดำสำหรับจิตวิญญาณร่วมสมัยมาก


ในระเบียงหรือสวนของคุณอย่างแท้จริงสามารถสร้างห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ ! เลือกที่นอนมันเงาขนาดเล็กและแล้วเพิ่มไปยังเก้าอี้ และโต๊ะกาแฟ ในการออกแบบที่เรียบง่ายเหมือนกันสีดำ จะเน้นรูปแบบเพรียวบางของเฟอร์นิเจอร์ สำหรับอาหารเช้าที่ระเบียงไปสำหรับโต๊ะในฐานเหล็กสีดำ และชั้นไม้สีเข้มมาก สำหรับเก้าอี้ที่เลือกดำเพื่อให้ดูเก๋และบริสุทธิ์ดูทั้งหมด


รู้ว่าคุณยังสามารถเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์โลหะสำหรับโต๊ะอาหารกลางแจ้ง; มองแล้วสะอาดมากและมีสไตล์ นอกจากนี้โต๊ะที่สูงเหมาะในการตกแต่งสวนหรือระเบียงของคุณ ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัย​​และอ่อนเยาว์ของพวกเขาหวายโต๊ะสีดำสูง และเก้าอี้ที่จะนำบรรยากาศที่ทันสมัย​​เป็นพิเศษเพื่อคุณกลางแจ้ง สำหรับสัมผัสมันวาวในระเบียงคุณสามารถเลือกสำหรับโต๊ะอลูมิเนียม ซึ่งจะให้ผลที่เคลือบเฟอร์นิเจอร์ สำหรับเก้าอี้ที่เลือกผ้าสีเข้มเพื่อให้ตรงกับที่มีลักษณะมันวาว







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...