AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เก้าอี้กลางแจ้งที่มีสีสันสำหรับบรรยากาศที่ยืดหยุ่น

ถึงเวลาที่จะเพลิดเพลินไปกับอากาศบริสุทธิ์ในกลางแจ้งของเรา ไม่ว่าถ้ามันสวนระเบียงหรือแม้กระทั่งระเบียงเล็ก ๆ ไม่ ... ๆ ของพวกเขาควรจะสะท้อนถึงบรรยากาศฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน และเพื่อให้คุณรู้สึกสดชื่นและสนุกสนานของฤดูกาลดังกล่าว เราไม่ได้พูดเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งแพงหรือของประดับตกแต่งที่มีความซับซ้อน; ก็ง่ายมากเพียงเพิ่มสี!



ที่นี่เราเลือกที่จะให้คุณทางที่ดีที่เรียบง่าย แต่น่าประทับใจมากที่จะใส่สีลงไปในการตกแต่งกลางแจ้งของคุณ; เก้าอี้ที่มีสีสัน ดูผล 10 เก้าอี้กลางแจ้งที่น่าสนใจอยู่ในสีสวยมาก สำหรับบรรยากาศสปริงต้านทานของคุณกลางแจ้ง ในระเบียงขนาดเล็กที่พื้นปกคลุมด้วยหญ้าปลอม 2 เก้าอี้ที่สะดวกสบายเพียงพอ; อยู่ในสีสวยชอบสีเขียวและสีแดงเช่น ที่นี่คุณจะเป็นฤดูใบไม้ผลิเป็นที่สถานที่ของคุณในช่วงเวลา!



หรือบางทีคุณอาจต้องการที่จะไปสีชมพูเพื่อให้ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้น; ที่น่าสนใจและสปริงยัง! รู้สึกอิสระที่จะเล่นกับสีหลากหลาย ๆ เลือกเก้าอี้ของคุณในสองคนหรือมากกว่าสี เพื่อสร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวามาก



ตัวอย่างเช่นในการรวมพลังโต๊ะกลางแจ้งในสีที่เป็นกลางเช่น สีเทาอะไรจะดีไปกว่าการเพิ่ม 2 หรืออาจจะ 3 สี แบบไดนามิกในเก้าอี้เพื่อเพิ่มรูปลักษณ์ทั้ง; ที่นี่เราพบเก้าอี้สีเหลืองและสีม่วงรอบโต๊ะสีเทาอ่อนที่ให้ระเบียง สวยมากและบรรยากาศที่ส่องสว่าง



สุดท้ายไม่เคยละเลยสีเขียวมันจะไม่เป็นทางเลือกที่ผิดในการตกแต่งกลางแจ้ง ในทางตรงกันข้าม, สีเขียวในทุกเฉดสีของมัน นอกจากเป็นเรื่องง่ายที่จะแต่งงานกับสีอื่น ๆ จะนำไปยังกลางแจ้งใด ๆ ที่จิตวิญญาณของธรรมชาติสวย ขณะที่การส่งเสริมรูปลักษณ์



นอกจากนี้สีนี้เป็นเทรนด์มากในปี ที่จะเพิ่มกลางแจ้งของคุณดูทันสมัย​​มากเช่นนี้เช่นกัน รู้ว่าคุณสามารถเลือกได้ระหว่างชนิดของเก้าอี้ตามสิ่งที่คุณต้องการ ในสิ่งที่พื้นที่ของคุณสามารถใช้ ซึ่งจะทำให้คุณสะดวกสบายมากขึ้น เก้าอี้ที่พบ ได้แก่ เก้าอี้แขน เก้าอี้ข้าง, ม้านั่งหรือเก้าอี้ที่ดาดฟ้า เก้าอี้แต่ละคนมาพร้อมในสไตล์ของตัวเอง ขนาดการออกแบบและการเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ และพื้นที่กลางแจ้งของคุณ











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...