AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านเดี่ยวร่วมสมัย ลูกค้าที่มีความอ่อนไหวต่อสิ่งแวดล้อม และมีสุขภาพดีไปยังอาคาร

โตรอนโตที่ใช้สตูดิโอ Superkül Architects ได้เสร็จสิ้นโครงการ +HOUSE project. บ้านเดี่ยวร่วมสมัยที่ตั้งอยู่ใน Mulmur, ออนตาริในเขตเมืองในมณฑล Dufferin ในภาคใต้ของแคนาดา



"Designed สำหรับลูกค้าที่มีความอ่อนไหวต่อสิ่งแวดล้อม, + HOUSE คือการประกาศของวิธีการที่ยั่งยืน และมีสุขภาพดีไปยังอาคารที่ไม่ได้เสียสละในการออกแบบ



การจัดวางหันหน้าไปทางฝั่งของ stream-fed ในสระนี้ บ้านสี่ฤดูตั้งอยู่ในความลาดชันตามธรรมชาติ ครอบคลุม 14-ฟุต กระจกสูงมองเห็นวิวทิวทัศน์ของแนวการขยายตัว และการเข้าถึงดาดฟ้าเต็มความยาว ห้องนอนตั้งอยู่บนปลายตรงข้ามของรูปสี่เหลี่ยม วางแผนการ book-ending พื้นที่นั่งเล่นที่เปิด



+ HOUSE อยู่กับความมั่งคั่งที่ซับซ้อนวัสดุที่ไวต่อสุขภาพ และวิธีการสร้างบล็อกซีเมนต์เฉื่อยที่ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อรา และเชื้อราที่ผนังจะเสร็จสิ้นด้วยปูนปลาสเตอร์ ดินธรรมชาติที่ต้องทำสีแล้วยังไม่มี A soy-based sealer ที่ใช้สำหรับพื้นคอนกรีตและเคาน์เตอร์และผ้าได้รับการรักษาใช้สำหรับผ้าม่าน



ลูกค้าเป็นที่สนใจอย่างเท่าเทียมกันในการออกแบบที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม การบรรลุสุขภาพของบ้านสำหรับลูกค้าทั้งในและสภาพแวดล้อมหมายถึง การวิจัยอย่างกว้างขวางหลากหลายของผลิตภัณฑ์และวัสดุที่ผลิตในท้องถิ่นที่เหมาะสม กับสภาพภูมิอากาศหลังคาสีเขียว, ความร้อนกระจกเคลือบป้องกันแสงอาทิตย์ ระบายอากาศแบบพาสซีฟและ daylighting และระบบความร้อนใต้พิภพเป็นเพียงบางส่วนของคุณสมบัติของโครงการนี้ LEED โครงการทองที่กำหนดเป้าหมาย. "




Photos by: Shai Gil

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...