AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านต้นไม้หลังคาปีกผีเสื้อที่โดดเด่น การสร้างรูปร่างที่แท้จริงของตัวเอง

ตั้งอยู่บนสันเขาทางทิศตะวันออกที่หันหน้าสูงมองเห็นวิวเมือง Los Angeles ในระยะทางที่โรงแรมบันยันทรีเฮาส์เป็นสตูดิโอศิลปะจิ๋ว และสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ พาร์ทเนอร์กี้เฟลเลอร์ได้รับหน้าที่เดิมโดยลูกค้ารายนี้ ในการออกแบบบ้านที่ถูกที่สุดไม่เคยรู้ การทำงานร่วมกันอีกครั้งหนึ่งในโครงการนี้ สถาปนิกและลูกค้าก็สามารถที่จะทบทวนบางส่วน ขององค์ประกอบในการออกแบบว่าพวกเขาได้เดิมสำรวจในบริบทที่แตกต่างกัน เช่นหลังคาปีกผีเสื้อที่โดดเด่น



เกาะอยู่บนยอดเสาเหล็กที่ abstractly เลียนแบบธรรมชาติสาขาโครงการไม่ได้เป็นอย่างแท้จริงบ้านต้นไม้ แต่การตีความที่ทันสมัย​​แห่งหนึ่ง การออกแบบที่จ่ายที่ดีที่สุดเพื่อต้นไม้ที่มีอยู่ก่อน การสร้างรูปร่างที่แท้จริงของตัวเองที่มีรูปทรงของลำต้น ภายในกระจกเดียวตัดออกในชั้น reconnects ชาวบ้านต้นไม้กับต้นไม้ที่ตัวเอง,พอใจเคารพและอ่อนโยนเพื่อแม่แห่งธรรมชาติ



พื้นผิวของบ้านต้นไม้ได้รับการตกแต่งด้วยไม้ สร้างระดับหาตัวจับยากของความอบอุ่น ภายนอกจะถูกหุ้มด้วยซีดาร์เกรดสูง ในขณะที่ก้นของชายคาและโครงสร้างตัวเองจะหุ้มด้วย palope ที่อุดมไปด้วย  ภายในปูพื้นวอลนัทครบครันด้วยกำแพง paneled วอลนัท



ที่ให้บริการทั้งสตูดิโอและเป็นที่พักของผู้เข้าพัก, บ้านต้นไม้จะสมบูรณ์แบบพอเพียงที่ตู้น้ำ, มีเตาผิง, ตู้เย็น, เตียงนอนกลางวันและโทรทัศน์ ข้างนอก, เดินลงบันไดอย่างรวดเร็วนำไปสู่การอาบน้ำฝักบัวกลางแจ้งที่มีการป้องกันและเป็นส่วนตัว



Architects: RPA
Location: Nichols Canyon, Los Angeles, CA, USA
Project Area: 16 sqm
Project Year: 2009
Photographs: Eric Staudenmaier

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...