AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การรวมพื้นที่เป็นห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร

ด้วยเพลงที่เปิดในความต้องการที่อยู่อาศัยแบบร่วมสมัย ซึ่งเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุด รวมพื้นที่เป็นห้องนั่งเล่นและห้องรับประทานอาหาร เจ้าของบ้านมักจะชอบที่จะรวมสองพื้นที่ทางสังคม ที่จะทำให้การชุมนุมเป็นเรื่อง organic มากขึ้น ซึ่งท่านสามารถเดินได้อย่างอิสระระหว่างสองพื้นที่เพลิดเพลินไปกับอาหารที่ดี และความสะดวกสบายสูงสุดในพื้นที่ๆไร้รอยต่อ



ขยายตรรกะของพื้นที่ทางสังคมหนึ่งไปยังอีกที่ สามารถก่อให้เกิดปัญหามากเกินไป แม้ว่าโดยเฉพาะเมื่อมันมาถึงที่ซ่อนตัวอยู่ห่างของรกรุงรังในแต่ละโซน ความบันเทิงประดิษฐ์ไม่เคยทำให้มุมมองที่ดีที่สุด สำหรับการกำหนดงานเลี้ยงอาหารค่ำ และผู้ที่ต้องการมองไปที่คอลเลกชันของรูปแบบ

ดังนั้นการจัดเก็บกลายเป็นสิ่งสำคัญอย่างเหลือเชื่อในพื้นที่รวมกัน พิจารณาตู้ปกปิดที่กระจุกกระจิกสามารถซ่อนตัวอยู่ได้อย่างง่ายดาย



Above 2 from Beautiful Modern House



Via Metro Cubico Digital



Via Tearte



Via Ortzak





นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้คำชี้แจงที่น่าสนใจ แสงเพื่อกำหนดพื้นที่สำหรับรับประทานอาหารของคุณแขวนจี้ต่ำตามความยาวของโต๊ะของคุณ สำหรับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ใกล้ชิด ว่าจะตั้งในพื้นที่นอกเหนือจากการรับประทานอาหาร



Above 3 via Rendering Max





Above 2 via 3D Archvis





Above 2 via ARS Estudio



Via XDream 3D



คุณสามารถกำหนดเขตแดนระหว่างสองพื้นที่ของคุณ โดยการพลิกกลับของโซฟาของคุณที่มีต่อชุดการรับประทานอาหารมากกว่าที่จะมองไปยังมัน





Above 3 via PressEnter Design 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...