AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Cute and Groovy ออกแบบอพาร์ทเมนพื้นที่ขนาดเล็ก

บางครั้งเราได้รับการกล่าวหาว่ามีพื้นที่ที่มีน้อย 'ขนาดใหญ่กว่าชีวิต' อาร์กิวเมนต์นำออกมาก็คือพื้นที่ดังกล่าวจะไม่สมจริงและเห็นพวกเขาไม่นำไปสู่​​ในทางใดทางหนึ่งสำหรับคนส่วนใหญ่ที่อ่านบทความนี้

แม้ว่าเราจะขอแตกต่างกันที่นี่ (เราเชื่อว่าแรงบันดาลใจที่ได้มาจากที่ใดก็ได้!) เราจะให้มันชี้ไปที่ผสมผสานในการผสมที่ดีของการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ที่เล็กลงเช่นกัน

บทความนี้จะเน้นเฉพาะในอพาร์ทเมนและเราเชื่อว่ามันมีขึ้นตลอดทั้งสร้างแรงบันดาลใจที่ดีของการตกแต่งภายในอพาร์ทเม้นพื้นที่ขนาดเล็กที่ควรตั้ง wheels rolling สำหรับคุณ

ภาพที่เรามีวันนี้จากผลงานการออกแบบของ บริษัท โปแลนด์ตาม Pracownia 3D ที่เราต้องบอกว่าได้กระทำงานที่ยอดเยี่ยมในเรื่องนี้ หากคุณหลงกลในความคิดว่าเหล่านี้เป็นอพาร์ทเมนพื้นที่ขนาดใหญ่จะแสดงเฉพาะวิธีการที่ดีพวกเหล่านี้เป็นเพราะห้องที่แสดงด้านล่างเป็นจริงข้อ จำกัด มาก

Pracowniaได้ใส่ความพยายามมากในการทำให้พวกเขาดูดีและในเวลาเดียวกันอย่างน่าอัศจรรย์ให้ภาพลวงตาของพื้นที่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...