AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Loft สตูดิโอ น่าตื่นตาตื่นใจของศิลปิน Carouschka Streijffert ในสตอกโฮล์ม

ศิลปิน Carouschka Streijffert สร้างสตูดิโอลอฟท์ในกรุงสตอกโฮล์มโดยการรวมความรู้สึกที่แตกต่างจากรูปทรงเรขาคณิต เพื่อความประสบการณ์ของผู้ใช้ลักษณะของประติมากรรมของพื้นที่ เล่นกับความรู้สึกของผู้สังเกตการณ์จากความคาดหวัง

รูปแบบการเปลี่ยนความสนุกสนานของหน้าต่างดูเหมือนค่อนข้างสุ่ม ยังทำงานร่วมกันเพื่อสร้างพื้นที่น่าอยู่ ติดต่อกันรายการกีฬาห้องสมุดจาก Le Corbusier และพรมทำด้วยมือโดย Carouschka ที่เปิดโล่งผิดปกติของพื้นที่ ที่อาศัยอยู่ห่างจากบรรทัดฐาน โดยการเปลี่ยนความรู้สึกของคนจากพื้นที่ ห้องสมุดลดลงในความสูงจากพื้นที่ใช้สอย ให้มุมมองที่แปลกของห้องครัว ต่อไปนี้ช่วยเพิ่มรูปแบบของห้องครัว อ่างล้างชามเผยหินอ่อน และจบด้วยไม้เบิร์ชใช้ในการก่อสร้าง



คุณลักษณะที่เป็นจุดโฟกัสก็คือปล่องบันไดที่ซ่อนทั้งบันไดนำคุณไปยัง องค์ประกอบเหล่านี้เหมือนเส้นตรงที่แข็งแกร่ง ของเหล่านี้ตรงกันข้ามคุณสมบัติเพื่อธรรมชาติ และประติมากรรม organic ของผนังและเพดานที่เกือบดูเหมือนจะขยายจากพื้น



ผิวภายนอกสะท้อนให้เห็นถึงผลงานภายใน ของพื้นที่ลักษณะทางเรขาคณิตของสตูดิโอ จะปรากฏชัดในทุกอย่างจากอ่างอาบน้ำ ไปราวบันไดไปชั้นผนังและเพดาน นี้ธรรมชาติ dichotomous พิสูจน์ให้ประสบความสำเร็จผ่านทางนวัตกรรม ของการรวมอุดมการณ์ที่ขัดแย้ง ทั้งยังทำงานร่วมกัน



Photos by: John Carlson, Frederik Lieberath
Source: Skonahem

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...