AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้นร่วมสมัยกับระบบนิเวศที่อาศัยอยู่ในร่มกลางแจ้ง

Johannesburg-based studio Nico Van Der Meulen Architects ได้เสร็จสิ้นการโครงการ House Serengeti. บ้านสองชั้นร่วมสมัยตั้งอยู่ใน Johannesburg, South Africa.

" Johannesburg home ที่ตั้งอยู่บนที่ดินสนามกอล์ฟชานเมืองมีความสุขในแอฟริกา เช่นเดียวกับสถานที่ในหมู่บ้านการออกแบบระดับโลก ความสำเร็จที่มองเห็นบ้านของเป็น เพราะโปรแกรมที่สมดุลอย่างสมบูรณ์แบบ ของพื้นผิวดินต่อเสร็จมันวาวสูง และวัตถุดิบกับองค์ประกอบบริสุทธิ์



"บทสรุป" Rudolph Van der Meulen ของ NicoVan der Meulen สถาปนิก,,กล่าวว่า  "ก็คือการสร้างบ้านของครอบครัวที่ทันสมัย พร้อมกับการออกแบบกับระบบนิเวศที่อาศัยอยู่ในร่มกลางแจ้งขยายใหญ่เพื่อใช้ประโยชน์จากฤดูร้อน 8 เดือนของ Johannesburg "

Van der Meulen กล่าว" บ้าน 2 ชั้นพร้อมเปิดโล่งพื้นที่ใช้สอยชั้นล่าง, เลานจ์ชั้นบนชุดนอน, ห้องหนังสือ, และ 4 ห้องนอน ทั้งหมดของพวกเขา ห้องน้ำ 3 ห้องนอน ชั้นบนมีห้องครอบครัว และเราวางตำแหน่งของห้องพักชั้นล่างของแขกผู้เข้าพัก, แยกออกจากพื้นที่นอนของครอบครัว เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว "



บ้านรวมการใช้หิน, เหล็ก, ไม้และกระจก - คลาสสิก องค์ประกอบของการออกแบบสมัยใหม่ ผสมสำหรับการใช้งานใหม่ ด้านหน้าของบ้านมีผนังสีเหล็กสนิมหุ้มติดตั้งบนแทร็คอย่างชาญฉลาด เพื่อที่จะเลื่อนกลับไปเปิดเผยโรงรถ ความต่อเนื่องของ Visual มีให้ผ่านการใช้งานของสนิมเหล็กในการตกแต่งทางเข้าและระดับบนกรอบหน้าต่าง.

ไม้ที่ใช้ในทางเดินของบ้านและที่พื้นห้องน้ำ.



"มีทางเดินไม้ Balau จากถนนไปที่ประตูด้านหน้า ซึ่งเป็นผู้ทำคุณมากกว่าบ่อปลาคราฟ ให้หน้าบ้านและห้องน้ำหลัก นอกจากนี้ยังมีไม้พื้นระเบียง Balau-floor" Van der Meulen กล่าวว่า "ดังนั้นเมื่อคุณเลื่อนประตูกระจกสู่ระเบียงก็เห็นการสร้างพื้นที่แบบครบวงจร นอกจากนี้ยังง่ายมากที่จะรักษาความสะอาด เราหลีกเลี่ยงการใช้กระเบื้องในห้องน้ำ, เลือกใช้สำหรับกระจกหลังฉีดพ่นแทน สำหรับห้องเด็ก 'เราได้ใช้สีเขียวมะนาวเพื่อเพิ่มการมองเห็น "



มองเเห็นลิฟท์ผ่านการใช้งานประติมากรรมโดยพี่ชายของ Van der Meulen ของ Regardt และศิลปิน Ronel Jordaan ของโลกที่มีชื่อเสียง Merino-wool รู้สึกของก้อนกรวด มันถือว่าเป็นภาพเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นนี้ที่แจ้งให้ที่บ้านของหลายปัจจัย การยกมันเหนือธรรมดา เทิร์นของมุมให้ทุกตากับความสุขทางสายตา รอบคอบที่เกือบเหมือนญี่ปุ่นในความละเอียดอ่อนของมัน จากการใช้จากปูนปลาสเตอร์กวาดในการประยุกต์ใช้ผนัง และเตรียมอาหารซ่อนเข้าถึงในครัว เพื่อเตาผิงรอบเกราะในแผงหินแกรนิตและชุดนอน เลานจ์ของเพดานลอย.



ระดับที่ต่ำกว่าบ้านของปฏิสัมพันธ์กับสระว่ายน้ำ สวนและระเบียง รับประทานอาหารที่ผ่านการใช้พื้นจรดเพดาน-ภาพนิ่งหลังผนังกระจกที่สร้างพื้นที่แบบโต้ตอบที่ไร้รอยต่อ หน้าต่างห้องครัว-เปิดสู่ลานบาร์บีคิวให้พื้นที่ทันสมัย​​.



"บ้านสมาร์ทกับระบบนิเวศ", Van der Meulen กล่าวว่า "ด้วย 2 ฟุต ความหนาผนังหินตะวันตกหุ้มทำหน้าที่เป็นตัวดูดซับความร้อน ในทำนองเดียวกันหน้าต่างบ้านของกำลังปิดด้วยการยื่นที่ cantilevered กลยุทธ์ที่จะจับดวงอาทิตย์ในช่วงฤดูหนาว ในขณะที่การปิดกั้นมันในช่วงฤดูร้อน ในทำนองเดียวกันที่บ้านมีครีบ (fin.) ควบคุมการตัดออกจากดวงอาทิตย์ฤดูร้อน หลังคาเป็นฉนวน Chromadek และไม้ซึ่งยังมีฉนวนกันความร้อน "

เมื่อมองจากถนนหลักกลางบ้านของโปร่งใส จบลงด้วยความสง่างาม รูปทรงที่แข็งแกร่งในด้านใด; คุณสามารถมองขวาผ่านมันไปยัง vlei และสนามกอล์ฟที่นอกเหนือสวนหลังบ้าน.



ในที่สุดสภาพแวดล้อมที่บ้านแจ้งที่ตั้งของสถาน - ไม่ออกแบบหรือการตกแต่งมัน เหนือสิ่งอื่นใดก็ให้ความรู้สึกที่ลึกซึ้งของความงาม understated ผ่าภาพของตนประสบความสำเร็จรวมกับการบำรุงรักษาไม่ยุ่งยากของวัสดุก่อสร้างที่คงทน และขยายโปรแกรมประยุกต์ที่อาศัยอยู่ในร่มกลางแจ้ง -. trilogy ชนะที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้ชีวิตที่ทันสมัย ​​"



Photos courtesy of Nico van der Meulen Architects
Source: Contemporist


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...