AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

การปรับปรุงที่มุ่งในการปรับตัวและการตกแต่งของ อาคาร Pombalino

Lisbon-based studio José Adrião Arquitecto ได้เสร็จสิ้นโครงการ Baixa House ในปี 2011 สถาปนิกจะมีการเปิดอาคารในศตวรรษที่ 18 เป็นยูนิตเช่าระยะสั้นในพื้นที่ประวัติศาสตร์ของเมือง Baixa ในลิสบอน, โปรตุเกส.



"การปรับปรุงที่มุ่งในการปรับตัวและการตกแต่งของ" อาคาร Pombalino ", เปลี่ยนมันเป็นยูนิตเช่าระยะสั้น

ตั้งอยู่ในใจกลางของพื้นที่ประวัติศาสตร์ของเมือง Baixa ในลิสบอน, อาคารตั้งอยู่ที่มุมของ Rua dos Fanqueiros และ Rua da Conceicao ตั้งแต่การก่อสร้างในศตวรรษที่ 18 ตอนปลายได้มีการจัดการที่ดีของการเปลี่ยนแปลง และการปรับเปลี่ยนแก้ไขให้ลึกซึ้งลักษณะเดิมของเศษส่วนของมัน ในฐานะที่เป็นกลยุทธ์ของโครงการ และเป็นวิธีการลดค่าใช้จ่ายการตัดสินใจได้ถูก ทำให้ยอมรับลักษณะที่แตกต่างของมันที่มีอยู่



การแทรกแซงหมายถึง การเพิ่มใหม่ในความต่อเนื่องที่มีประวัติของการรวมการเปลี่ยนแปลงของเวลาที่ต่างกัน และการตั้งค่ากันกระบวนการฟื้นฟูเป็นไปได้การกระทำที่กำหนด โดยหลักโครงการคือการเปลี่ยนแปลง typological จากสองอพาร์ทเมนท์ต่อชั้นสาม เบื้องต้นของลิฟท์แทนของโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมด และการอนุรักษ์บางส่วนที่สำคัญขององค์ประกอบที่ก่อสร้าง เช่นกระดานพื้น เพดานไม้ ในกระดานที่ทับซ้อนกัน, กระเบื้องภายในและภายนอก กรอบหน้าต่างและประตู ตัดแต่งที่จำเป็นและ "ปรับปรุง" ได้รับการพิจารณาเป็นเช่น. "




Photos by: FG + SG

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...