AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Bike bendable สามารถผูกตัวเองไปที่ใหนๆ ก็ได้

เราเขียน Inhabitat มีหุ้นยุติธรรมของรถจักรยานและชิ้นส่วนรถจักรยานถูกขโมยบนถนนค่าเฉลี่ยของนิวยอร์กซิตี้ ดูเหมือนว่าวันนี้คุณได้มีการล็อคทุกอย่างลง (แม้เบรค!) เพื่อให้วงจรของคุณครบถ้วน ที่มักจะหมายถึงการซื้อมากกว่าหนึ่งล็อคและถอดจักรยานของคุณเวลาที่คุณปล่อยให้มันเผลอทุก เควินสกอตต์หวังที่จะเปลี่ยนแปลงทุกที่ เขาเพียงแค่เปิดตัวจักรยาน bendable ของเขาปฏิวัติ ที่เหมาะสมด้วยการกดคันโยกวงจรจะกลายเป็นจักรยาน Houdini และสามารถตัดรอบการโพสต์ใด ๆ ที่ทำให้ง่ายต่อการรักษาความปลอดภัยส่วนของตนทั้งหมดที่มีเพียงหนึ่งล็อค.



สกอตต์ เป็นบัณฑิตวัย 21 จาก De Montfort University ใน UK และเป็นวิ่งขึ้นใน Business Design Centre New Designer of the Year Award. จักรยานที่เขาสร้างขึ้นใช้กลไกวงล้อ เพื่อให้มันเป็นได้ทั้งแข็งและ bendable - แต่ไม่ทั้งหมดในครั้งเดียว เมื่อคุณกระโดดออกจักรยานคุณ ก็จะผลักดันคันโยกบนกรอบ และจักรยานกลายเป็นความยืดหยุ่น เพื่อให้คุณสามารถดัดไปรอบ ๆ เสาที่ใกล้ที่สุดของคุณหรือชั้นวางจักรยาน.



สกอตต์ ตัดสินใจที่จะสร้างจักรยาน โดยเฉพาะเพื่อให้ทุกชิ้นที่มีความปลอดภัยได้อย่างง่ายดาย ด้วยหนึ่งล็อค จักรยาน สกอตต์  คือต้นแบบที่จุดนี้ แต่เขากำลังมองหาเพื่อเป็น parlay เทคโนโลยีนี้เป็น บริษัท ร่วมทุนธุรกิจ "ตอนนี้ฉันจะใช้เวลาไปข้างหน้านี้ในการผลิตโซลูชั่น การแก้ไขอย่างเต็มที่และหวังว่านี้จะเป็นก้าวย่างเข้าสู่อาชีพ ในการออกแบบจักรยานอุตสาหกรรม" เขากล่าว ทุกคนที่กำลังมองหาใหม่จักรยานอัจฉริยะ.



Via Gizmodo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...