AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บ้านชั้นเดียวร่วมสมัยอยู่บนไซต์ที่เป็นป่าหนาทึบที่อยู่ติดกับทะเลสาบขนาดใหญ่

Florida-based TOTeMS Architecture has created the Lutz Residence.

เสร็จสมบูรณ์ในปี 2006 พื้นที่ 8, 000 ตารางฟุต บ้านร่วมสมัยที่ตั้งอยู่ในแทมปา, ฟลอริดา, สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังมีสวนประณีตและวิวทะเลสาบ



"โครงการเป็นที่อยู่อาศัยส่วนตัวในทะเลสาบเมืองแทมปา, ฟลอริดา โครงการตั้งอยู่บนไซต์ที่เป็นป่าหนาทึบที่อยู่ติดกับทะเลสาบขนาดใหญ่และในพื้นที่ชุ่มน้ำที่มีการป้องกัน

สถานที่ให้บริการแต่เดิมสองไซต์บ้านแยกต่างหากที่ถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อให้ที่ดินที่เพียงพอในการออกแบบระดับ 6,000 ชั้นเดียวอสังหาริมทรัพย์ตารางฟุตในขณะที่รักษาต้นไม้ทั้งหมดอย่างมีนัยสำคัญ

แผนจะจัดเพื่อให้มุมมองที่ดีที่สุดของทะเลสาบสวนและความเป็นส่วนตัวสำหรับการป้องกันที่อยู่อาศัย นอกจากนี้การออกแบบจะช่วยให้หลังคาที่แตกต่างกันและองค์ประกอบ clerestory ที่สร้างความสวยงามของหมู่บ้านในรูปแบบ



ชุดแบบของวัสดุที่จะใช้เวลาปมจากขาตั้งที่อยู่ติดกัน Cypress พร้อมในพื้นที่ชุ่มน้ำ, ความชัดเจนใน ship lap กำหนดเข้าข้าง Cypress และคานโครงสร้าง

หลังคาเป็นไม้มุงหลังคาที่ได้รับสิทธิบัตรเหล็กสแตนเลส anodized ที่ให้อาร์เรย์ที่แตกต่างจากเสร็จสิ้นการที่มีตั้งแต่สีแชมเปญแสงสีเหลืองเข้มและสีบรอนซ์ขึ้นอยู่กับเวลาของวัน

นอกจากนี้หน้าต่างจะมีเกราะในอลูมิเนียมแบบกำหนดเองที่มุงหลังคาสอดคล้องกับ การตกแต่งภายในเสร็จสิ้นแล้วในเมเปิ้ลที่ชัดเจนสำหรับหน้าต่างและประตู, Cypress คานและพื้นหินอ่อน travertine

กำหนดเองที่ออกแบบระบบ HVAC และฉนวน Icynene ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่เข้มงวดของเจ้าของสำหรับอากาศที่สะอาดแบบฟรี ระบบอากาศบังคับใด้."




Photos by: George Cott and Bill Spears

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...