AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

10 สระว่ายน้ำที่น่าตื่นตาตื่นใจทั่วโลก

Happy Monday! หวังว่าทุกท่านมีวันหยุดที่ดี! ในช่วงฤดูร้อนได้มาถึงที่นี่ในสวีเดนและในช่วงฤดูร้อนที่ฉันรักการว่ายน้ำเพื่อให้เหตุผลที่ผมต้องการที่จะแบ่งปัน 10 สระว่ายน้ำที่น่าตื่นตาตื่นใจทั่วโลก ดูและสนุกกัน!



1. Joule hotel ในดัลลัส สระว่ายน้ำขอบเขตกว้างขวางยิ่งกว่าอาคารออกไปทางเท้าด้านบนที่ 1500 บล็อกของถนนสายหลัก! เยี่ยมชมเว็บไซต์ของพวกเขา



2. Nemo 33 เป็นสระว่ายน้ำในร่มที่ลึกที่สุดในโลก พอร์ทัลตั้งอยู่ในบรัสเซลส์, เบลเยียม ความลึกสูงสุดคือ 34.5 เมตร (113 ฟุต) เยี่ยมชมเว็บไซต์ของพวกเขา




3. Shaw House โดย Patkau Architects วันนี้ที่น่าตื่นตาตื่นใจสระว่ายน้ำกระจกโปร่งใสด้านล่าง Shaw House ตั้งอยู่บนที่ดินริมน้ำแคบบนชายฝั่งทางใต้ของอังกฤษ Bay, แวนคูเวอร์, แคนาดา เยี่ยมชมเว็บไซต์ของพวกเขา



4. Hotel Caruso, อิตาลี สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ที่งดงาม เยี่ยมชมเว็บไซต์ของพวกเขา



5. สระว่ายน้ำใหญ่ที่สุดของโลก มีมากกว่า 1,000 เมตรยาวครอบคลุม 20 เอเคอร์มีปลายลึกฟุต 115 และถือ 66 ล้าน น้ำแกลลอน





6. สระว่ายน้ำรูปกีตาร์ สระว่ายน้ำที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้มีรูปร่างเหมือน guitaris ออกแบบและสร้างโดย บริษัท Aqua-Tech แคนาดา



7. Ocean Dome – สระว่ายน้ำในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ในมิยาซากิ, ญี่ปุ่น มัน 300 เมตรและยาว 100 เมตรกว้างและมันตั้งอยู่ 500 เมตรจากทะเล




8. The Sarojin Luxury Khao lak Resort. โรงแรมบูติก หนึ่งของประเทศไทยที่ดีที่สุด เยี่ยมชมเว็บไซต์ของพวกเขา




9. Skypark Swimming Pool. โรงแรม Marina Bay Sands ในสิงคโปร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เสนอสระว่ายน้ำที่ไม่ซ้ำกันในโลก ได้รับการออกแบบโดย architect Moshe Safdie, สระว่ายน้ำอยู่ที่ 200 เมตรสูงเหนืออาคาร 3 ชั้นของโรงแรม ประทับใจโดยมุมมองนี้มันมีด้วยที่อุดมไปด้วยการตกแต่ง เยี่ยมชมเว็บไซต์ของพวกเขา





10. Ubud Hanging Gardens Hotel, ในบาลี เยี่ยมชมเว็บไซต์ของพวกเขา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...