AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

Aēsop: ชีวิตความงามและกาลเวลา

แบรนด์เครื่องสำอางและสตูดิโอ สถาปัตยกรรมสามารถที่เกี่ยวข้องกับแต่ละอื่น ๆ ? โดยการเข้าร่วมกำลังความคิดและการออกแบบ เพื่อสร้างไม่เพียงแต่พื้นที่ภายในตัวตนของลมหายใจแบรนด์ แต่ยังทำการติดตั้งที่เราอาจพิจารณาสัญลักษณ์ที่สวยงาม ให้ความมุ่งมั่นของพวกเขาไปใช้ชีวิตเสริมความงามและเวลา

เรากำลังพูดถึงความสัมพันธ์ทางชีวภาพระหว่างจีน / เยอรมัน สถาปัตยกรรมสตูดิโอ Cheungvogl และออสเตรเลีย Aēsop แบรนด์เครื่องสำอางที่เก็บของพวกเขาใน Lane Crawford, ฮ่องกง



นอกจากนี้การออกแบบพื้นที่ภายในร้านค้า, Cheungvogl สร้างการติดตั้งที่ตัดกันประกอบด้วยสองช่วงตึกที่ทำจากไม้ธรรมชาติสูงอายุนำมาจากเรือจีน เหล่านี้ปริมาณหยาบจะถูกวางไว้ในสภาพแวดล้อม ที่สีขาวและเกือบทำให้คุณรู้สึกว่าสิ่งเหล่านั้น ไห AESOP แพ็ค และ ท่อ - บรรจุภัณฑ์ศิลปะ การทำเครื่องหมายโดยทั้งหมด -ถูกนำมาจากห้องปฏิบัติการเก่าที่เป็นนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางทันที ทำให้ค้นพบที่สำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์ของวันนี้

ไม้เก่าให้วิสัยทัศน์ที่สวยงามความหยาบของความงาม และจำได้ว่าการดูแลเส้นผมผิวของคุณและร่างกาย รวมถึงความเคารพของพวกเขาสำหรับอายุและ ความสามารถของพวกเขาถือป้ายของเรื่องราวของชีวิตของคุณ



แนวคิดทั้งหมดของAESOPส่งเสริมไม่เพียง แต่การใช้งานของผลิตภัณฑ์ของตน แต่มีวิถีชีวิตที่กลมกลืนกันโดยบอก "อาหารสุขภาพการออกกำลังกายที่เหมาะสมปริมาณปานกลางของไวน์แดงและขนาดปกติกระตุ้นวรรณกรรม."

ได้รับแรงบันดาลใจจากคำพูดของสตูดิโอ Cheungvogl เกี่ยวกับความร่วมมือนี้กับ Aesop here.











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...