AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

ห้องนอนโมเดิร์นที่มีสีสัน ตัวแทนของคนที่มีบุคลิกที่แตกต่าง

เราอาจจะแบ่งปันบ้านของเรากับคนอื่น ๆ แต่ห้องนอนก็ยังถือว่าเป็นสถานที่ส่วนตัว มันเป็นสถานที่ๆเราสามารถตกแต่งเพื่อความชื่นชอบของตัวเอง อาจเก็บเครื่องประดับและของที่ระลึก หวานใจของเราที่เราสามารถแขวนภาพหวานของเรา หรือเมื่อเราต้องการความสงบส่วนตัวจากโลกภายนอก

ห้องนอนที่ทันสมัย​​ต่อไปนี้เป็นตัวแทนของคนที่มีบุคลิกที่แตกต่างกัน, สี, และไหวพริบ เราหวังว่าผู้อ่านของเราพบไอเดียของตัวเอง ในบางส่วนของเหล่านี้ หรืออย่างน้อยที่สุด, pick up ความคิดไม่กี่สำหรับห้องของตัวเองไปพร้อมกัน ...





by Ivailo



by ELFTUG



By Johnny Young

By Gorge Bergman







วันนี้ห้องนอน super-mod โดย Red Brent , กับ glittery พรมขนปุยของและการจับคู่การติดตั้งผนัง เราต้องการรายละเอียดและโลหะสองภาพบนเตียง



ห้องนอนนี้มืดครึ้มโดย Nightreelf สว่างขึ้นด้วยแสงไฟสีฟ้าและแขวนไฟแฟลช ซึ่งให้มันมีคุณภาพ outer-space ผ้าม่าน ผ้าคลุมเตียง และให้มันหนักแน่นลักษณะอารมณ์ที่ปรากฏ



by HePe Design

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...