AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

Green Houses อาคาร 3 ชั้น วัสดุสีเขียวแบบพาสซีฟและเย็น, daylighting ธรรมชาติ

คู่ของทาวน์เฮาส์ที่เผชิญกันและกัน ลานทั้ง 2 บ้านเป็นเหมือนพี่น้องที่เกี่ยวข้อง แต่ไม่เหมือนกัน พวกเขาทั้งสองมี 3 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยสูงที่สร้างมองเห็น เราได้ใช้กราฟิกสำหรับผนังกระจกที่เผชิญหน้ากัน เพื่อให้อยู่ในแสงไฟ แต่ยังคงความเป็นส่วนตัว กราฟิกสำหรับการติดตั้งเหล่านี้ได้รับการพัฒนาจากภาพที่เจ้าของ shot and manipulated. ส่วนที่เหลือของผิวอาคารประกอบด้วย สีที่สร้างขึ้นโดยในแนวทแยง, 1 "x 2" มุมอลูมิเนียม



บ้านต้อนรับส่วนหน้าบนถนนและดังนั้นจึงออกจากตะวันออกมาก มีห้องนั่งเล่นคู่ ที่มีความสูงที่เปิดโดยตรงเข้าไปในสวนด้านหน้า สวนมีความรู้สึกของเซนกับสองก้อนใหญ่ ตั้งอยู่ในกรวดและต้นไม้ ครัวห้องรับประทานอาหาร และพื้นที่สื่ออยู่บนชั้นที่ 2 มี 2 ห้องนอนบนชั้นสาม



Orient House ด้านหลังสวนด้านนอก ด้านหลังของบ้านห้องครัว / ห้องรับประทานอาหาร อยู่ในระดับนี้เพื่อที่ว่าเมื่อเลื่อนขนาดใหญ่ ที่เปิดมันจะสร้างกระแสในร่ม / กลางแจ้ง คู่ของทั้ง 2 ชั้น แผงเหล็กดิบที่กำหนดเอง ได้รับการออกแบบสำหรับโครงการพับออกจากผนัง เพื่อสร้างดูดควันและเชิงเทียนครอบคลุมพื้นห้องที่มีชีวิตอยู่ กับราวบันไดและทางเดินกระจกแก้วมองเห็นห้องครัว 3 ห้องนอนอยู่บนชั้นที่ 3 ทุกห้องมีห้องน้ำในตัวเอง.



วัสดุสีเขียวและกลยุทธ์มีเครื่องทำความร้อนแบบพาสซีฟและเย็น, daylighting ธรรมชาติ, สี, พื้นไม้ไผ่, กระจกที่มีประสิทธิภาพสูง, cabinetry ครัวจากไม้ FSC ได้รับการรับรอง, countertops แก้วรีไซเคิล low-flush toilets, low VOC paint, ต่ำและอื่น ๆ




Architects: Sander Architects
Location: Los Angeles, CA,  
Project Year: 2012
Photographs: Sharon Risedorph
Engineer: Farshid Behshid, IDG Structural Engineering
Contractor: Icaza Construction
Landscape: Catherine Holliss, Zack Freedman
Collaborators: Klara Rodstrom, John Ford, Adam Licht, Catherine Holliss (Director of Interior Design)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...