AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

11 งานเทียนหอมที่สวยงาม และเป็นเอกลักษณ์

หากบ้านของคุณ ตกแต่งของต่างๆเป็นสิ่งที่คุณรักที่จะทำ คุณมักได้จะใช้เทียนหอมในรูปแบบต่างๆ หรือที่จะตกแต่งพื้นที่ของคุณ ตกแต่งด้วยเทียนหอมสวยงาม ที่สามารถเพิ่มสัมผัสที่สมบูรณ์แบบ ของความสง่างาม สงบหรือความอุ่นสบาย ไปยังพื้นที่ของห้องพัก เพื่อให้ง่ายนี้ สำหรับคุณเราคัดเลือกของเทียนหอมที่สวยงามที่สุด เราหวังว่าคุณจะชอบอย่างใดอย่างหนึ่ง และที่คุณกำลังเพลิดเพลินไปกับ เท่าที่เรามี ลองดูและสนุกกับมัน.



1.Floating เทียนหอม แรงบันดาลใจจาก Origami [ที่มา]

วิธีน่ารักเหล่านี้คืออะไร สโลวะเกียออกแบบโรมัน Ficek ได้รับการออกแบบเทียนแรงบันดาลใจจากเรือกระดาษ เรียกว่า Sail เทียนหอมที่พวกเขากำลังที่มีอยู่ในหกสี และแต่ละสีมีเวลาการเผาไหม้ประมาณ 2 ชั่วโมง ความรักที่พวกเขาเตือนความจำคุณของสวยงามพับ รูปร่างไม่ได้เป็นเพียงเพื่อวัตถุประสงค์ด้านความงาม แต่ยังสำหรับคนที่ทำงานได้ แสงเทียนจริงๆและลอยในน้ำได้.



2.Novelty เทียนหอม หอมไวน์ Merlot ชีส & Grape ชุดของขวัญ [ที่มา]

รวมถึงชุดของขวัญเทียนแก้วไวน์, เทียนชีส, เทียนองุ่นและถาด
มีเหตุผลชีสองุ่นมองและแก้วไวน์
กล่องขนาด 10 ของขวัญ "x4" x10 "
เผาเวลา 45 ชั่วโมง Merlot หอม
Pack of 3 ชุด.



3.Coffee Bean เทียนหอมแก้ว Novelty [ที่มา]

ตื่นขึ้นมากับสิ่งเหล่านี้ดึงดูดแสงเทียนหอมกาแฟ
กลิ่น (s): ฝรั่งเศสวานิลลา, Cafe Mocha, เฮเซลนัท
เวลาการเผาไหม้ประมาณ 12.5 ชม. / เทียน
น้ำหนักหุ่นขี้ผึ้ง: 15 ออนซ์ / เทียน
ขนาด: 4 "x 4" W
วัสดุ: หุ่นขี้ผึ้ง
Lead free – 100% cotton wicks only.



4.เทียนหอมท่าทางมือ [ที่มา]

แนวของเทียนที่มีสีสันนี้มีทั้งในรูปลักษณ์และทัศนคติ มือทำท่าทางโยนจากมือจริงและมีการเผาไหม้เป็นเวลาประมาณ 3 ชั่วโมง.



5.แสงเทียนขนาดใหญ่ Bravit [ที่มา]

BRAVIT เป็นเทียนด้วยการออกแบบแบนมากมันจะสร้าง translucency หรูหราและเผยให้เห็นโครงสร้างภายในไส้เทียน ซึ่งกำหนดเส้นทางผ่านที่ไฟจะเดินทาง โครงสร้างแบบไส้เทียนสร้างความตื่นเต้นและสมบูรณ์เบี่ยงเบนความสนใจเทียนหอม.


6.Orvis Indian เทียนหอมข้าวโพด [Amazon]

ไม่น่าเชื่อจริงเหล่านี้ เทศกาลอินเดียเทียนหอมข้าวโพด ตกแต่งที่ทำด้วยมือและถูกห่อด้วยเปลือกข้าวโพดจริง สำหรับความถูกต้อง เพื่อเพิ่มสัมผัสสุดท้ายของความสมจริง แต่ละข้าวโพดเทียนหอมตกแต่งซังเป็นมือสีที่มีสีธรรมชาติ เพื่อให้บรรลุรูปแบบดั้งเดิม 9 1/2 "H. ประเทศสหรัฐอเมริกา.



7.เทียนหอมแสงไฟชงชา ชุดกระบองเพชร [Amazon]

คอลเลกชันจาก 16 แสงไฟสร้างบรรยากาศสวนชงชาที่ทันสมัย​​ที่ไม่ใช้น้ำ ที่ทำจากพาราฟิน ประมาณขนาดของพื้น 1.5 " เส้นผ่าศูนย์กลางรวมสิบหกชิ้นต่อกล่องสารพัน.



8.เทียนหอมแต่งงานชุดดอกกุหลาบยูนิตี้ [ที่มา]

เทียนหอมดอกกุหลาบเป็น handcrafted จากขี้ผึ้งบริสุทธิ์ไส้เทียนใยฝ้าย และดอกกุหลาบแห้งในแคลิฟอร์เนีย พวกเขาจะยาวและมีการเผาไหม้มีกลิ่นหอมประณีตน้ำผึ้งธรรมชาติ เทียนหอมแต่ละมือที่สร้างขึ้น โดยการสร้างและจุ่มชั้นอ่อนหลาย มันต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในช่วงหลายวัน ที่จะทำให้แต่ละชุด ไม่มีสองแสงเทียนมีลักษณะเดียวกันตรง



9.ชุดเทียนซูชิ [ที่มา]

ขี้ผึ้งบริสุทธิ์ 100% และทั้งหมดไส้เทียนใยฝ้าย
เวลาการเผาไหม้เทียนประมาณ 2-3 ชั่วโมง แต่ละ futomaki & สแปม, 2 ชั่วโมงสำหรับ hosomaki, 3-5 ชั่วโมง สำหรับ Musubi
ขนาดเทียนประมาณ 2 "เส้นผ่าศูนย์กลาง X 1" สูง futomaki และสแปม, 1.5 "X 1 เส้นผ่าศูนย์กลาง" สูง hosomaki, 3 "x 3" x 1 "Musubi.



10.Porcelain Votive เทียนหอม ถั่วเหลือง [ที่มา]

ชุดของหกเทียนหอมไข่ ยังมาพร้อมกับพอร์ซเลนนกน้อยน่ารักและบรรจุในกล่องไข่กระดาษแข็งที่กำหนดเอง (เหมาะสำหรับให้เป็นของขวัญ!) แต่ละชุดจะ slipcasted ยิงและมือเทในสตูดิโอของเราที่มิชิแกน.



11 เทียนหอม Log [ที่มา]

ต้นไม้เหล่านี้ น่ารัก แสงเทียนเกี่ยวกับคำปฏิญาณ Log มีลักษณะเหมือนต้นไม้ที่ได้รับการตัดแต่งที่มีทั้งหมดของกิ่งก้านของมันตัด ยัง 2 ใบ รุ่นสัญญาการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิและ regrowth เทียนหอมแต่ละชิ้นถูกตัดอย่างระมัดระวัง และมีรูปทรงรีดด้วยมือจากร้อยละแผ่นบริสุทธิ์ขี้ผึ้ง 100 รังผึ้ง เทียนขี้ผึ้งธรรมชาติ ที่มีมูลค่าสำหรับแสงสว่างและเผาไหม้ที่สะอาด มันเป็นทรัพยากรที่สามารถทดแทนทำโดยผึ้งขยัน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...