AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

บ้าน 3 ชั้นสีขาวที่ดูเหมือนว่าจะลอยอยู่ด้านบนของเนินเขา

ลูกค้าเป็นคู่สามีและภรรยา เขาทำงานเป็นผู้อำนวยการของ บริษัท ตัวแทนโฆษณาในขณะที่เธอทำงานอยู่ในธุรกิจอาหาร ได้ซื้อที่ดินซึ่งหันหน้าสู่หน้าผาของที่ราบสูงและรับหน้าที่ต่อให้เราสามารถสร้างที่อยู่อาศัย 3 ชั้นทำด้วยไม้สำหรับตัวเองและลูกของพวกเขา



เพื่อที่จะทำให้มากที่สุดของมุมมองที่สวยงาม สามารถมองเห็นวิวด้านทิศเหนือของพล็อต ที่เราตัดสินใจที่จะเปิดใช้งานที่มีศักยภาพแฝงอยู่ของสถานที่ โดยการติดตั้งหน้าต่างแบบพาโนรามาในบ้าน ที่จะให้คนดูแล้วไม่มีอะไรขัดขวางของสภาพแวดล้อมที่สวยงาม ชั้นแรกกะทัดรัดมีขนาดเล็ก, ห้องนอนสไตล์ญี่ปุ่นด้วยฟาง เช่นเดียวกับห้องน้ำและพื้นที่แต่งตัวพร้อมระเบียงที่แนบมา แต่ละพื้นที่เหล่านี้ ได้รับมุมมองดีของภูมิทัศน์ภายนอก



ชั้น 2 มีการกำหนดค่าเป็นหนึ่งเดียวของห้องพัก ที่เปิดมาพร้อมกับระเบียงหลังคาที่แนบมา ชั้นวางหนังสือยังติดตั้งบนผนังโครงสร้าง, ขณะที่โต๊ะที่ขอบของพื้นที่รับประทานอาหารให้พื้นที่ๆสะดวกสบายสำหรับการอ่าน การสร้างบรรยากาศที่เหมือนห้องสมุด นอกจากนี้เราพยายามที่จะเน้นความประทับใจของการดำน้ำลง เป็นผลมาจากความแตกต่างระหว่างห้องรับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่น ห้องพักของเด็ก มีพื้นที่ใช้สอยกลางแจ้งขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนชั้นที่ 3 ซึ่งยังมีมุมมองไม่มีเครื่องเหนี่ยวรั้งภูมิทัศน์ที่สวยงามรอบบ้าน แม้ว่าทัศนียภาพมองเห็นได้จากระเบียงที่ตั้งอยู่บนแต่ละชั้น เป็นเหมือนมุมมองที่แตกต่างกันของแต่ละพื้นที่ เพื่อให้แน่ใจว่าการแสดงผลที่แตกต่างกันของภูมิทัศน์เดียวนี้ที่ถูกสร้างขึ้นในแต่ละครั้ง



นอกจากพื้นที่จอดรถขนาดทางเข้าบ้านยังมีโรงรถจักรยานในตัวสำหรับรถจักรยานยนต์ Ducati เจ้าของรักที่มีห้องพักเพียงพอสำหรับการบำรุงรักษา และการทำความสะอาดการทำงานที่จะดำเนินการ ยืนอยู่ที่เท้าของเนินและเงยหน้าขึ้นมองนี้มันเงา สีขาวที่ดูเหมือนว่าจะลอยอยู่ด้านบนของเนินเขา, ด้วยสัญลักษณ์นี้ปรากฏอนุสาวรีย์ - การแสดงผลที่ขัดแย้งกับลักษณะปิดด้านหน้าที่นำเสนอโดย ทางเข้าลักษณะเชิงพื้นที่ของบ้านหลังนี้ ที่ส่งเสริมองค์ประกอบพิเศษแสดงให้เห็นถึงความมั่งคั่งของความเป็นไปได้ ที่จะตระหนักในสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยในเมือง


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architecture: Satoshi Kurosaki/APOLLO Architects & Associates
Location: Nishidai Itabashi ward, ,
Completion: 2011
Structure: Timber structure
Site Area: 54.86sqm
Total Floor Area: 111.78sqm /1F(42.02sqm),2F(47.41sqm),3F(22.35sqm)
Construction: Honma Construction
Photography: Masao Nishikawa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...