AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

บ้านที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คุณสมบัติจาก daylighting passive

Jeremy Levine ได้เสร็จสิ้นการโครงการ North Eagle, ปรับปรุงสมบูรณ์และนอกเหนือจาก 500 ตารางฟุตบ้านบ้านที่มีอยู่กว่า 1,500 ตารางฟุต

โครงการรวมถึงการดาดฟ้าอาคารลานภายในและ passive และ active เทคโนโลยี 'green' เพื่อรวมบ้านในสภาพแวดล้อม



ตั้งอยู่ใน Eagle Rock, ย่าน Los Angeles, California, ที่อยู่อาศัยเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในขณะนี้คุณสมบัติทุกอย่างจาก daylighting passive และทำความเย็นแบบระเหย เพื่อให้แผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่สะดวกสบาย และการตกแต่งภายในและหลังคาสีเขียว เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของบ้าน



"บ้านสร้างรอบสามต้นไม้ การออกแบบเล่นกับความคิดของ 'Regional Modernism' โดยการผสาน 2 รูปแบบสถาปัตยกรรมท้องถิ่นของภูมิภาค: ภาษาของกำแพงหนาและมวลกระเบื้องของประเพณีอาณานิคมสเปน และเป็นนามธรรมที่ทันสมัย​​ เปิดพื้นที่ของประเพณีกรณีศึกษา



บ้านที่มีอยู่เป็น 'Fixer' มากที่เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ปัญหาเดียวก็คือว่าบรรดาต้นไม้ที่สวยงามชนิดบรรจุกล่องในบ้าน เพื่อป้องกันไม่ให้ไปที่บ้านนอกจากนี้

การแก้ปัญหาของเราคือ การสร้างนอกจากรอบสามของต้นไม้ล้อมรอบพวกเขาเข้าไปในลานกลางแจ้ง ตอนนี้ห้องพักในบ้านทุกคนเปิดออกสู่พื้นที่กลางแจ้งที่มีต้นไม้ปกป้อง. "



บางคุณสมบัติที่ยั่งยืน:

     -สีเทาระบบรีไซเคิลน้ำ น้ำเสียจากบ้านของอ่างล้างมือ ในห้องน้ำ และห้องอาบน้ำฝักบัว ก็หันเหความสนใจเป็นชุดของเกษตรกรชาวสวนลงไปที่ต้นไม้ที่เป็นธรรมชาติ ทำความสะอาดของน้ำสีเทา 'ขณะที่การสร้างความเจริญรุ่งเรืองของสวน
     -ความร้อนผนังหิน - สร้างขึ้นตามด้านหน้า ใต้หินดูดซับความร้อนในระหว่างวันและให้มันกลับมาเป็นอากาศเย็นในเวลากลางคืน
     -โมบายซันสกรีน - ง่ายแผงไม้บานเกล็ดม้วนข้ามอาคารบนโลหะ ติดตามประตูยุ้งข้าวเพื่อควบคุมปริมาณของแสง และการถ่ายเทความร้อนเข้ามาในบ้านแผงโมบาย ยังช่วยให้ชั้นด้านหน้าและด้านหลังที่จะล้อมรอบ เพื่อความเป็นส่วนตัว ในขณะที่ให้แสงสว่างและอากาศที่จะผ่านได้อย่างอิสระสร้างอาคารพับเก็บได้
     -แผงโซลาร์เซลล์ - ตารางผูกแผง Photo-voltaic ให้สำหรับทุกความต้องการไฟฟ้าในบ้าน '
     -ฝนระบบรวบรวมน้ำ - น้ำฝนถูกจับทำความสะอาดผ่านทรายธรรมชาติและบ่อกรองกรวดทรายและเก็บไว้แล้วในบ่อที่จะใช้ เพื่อทดน้ำภูมิทัศน์และอาหารระเหย, เย็น, 'rain window'
     -ห้องอาบน้ำฝักบัวกลางแจ้ง - ตั้งอยู่ภายในลานออกห้องน้ำหลัก ตัวกรองน้ำเสียผ่านชั้นกรวดและเข้าไปในท่อระบายน้ำที่นำไปสู่การรีไซเคิลน้ำสีเทาในระบบ
     -Passive ทำความเย็นแบบ Cooling -Fed จากระบบน้ำฝนรีไซเคิล ' rain window ' น้ำพุหรือซุกใต้บันไดชั้นล่างเย็นหมุนเวียนอากาศผ่านที่สร้างขึ้นโดยการระเหยของน้ำ
     -ชลประทานสนามกรอง - มากกว่าหัวฉีดใช้ท่อฝังอยู่ที่เราเจาะใต้พื้นดิน ที่อยู่ในห่อผ้าภูมิทัศน์และกรวดเพื่อให้อาหารน้ำโดยตรงไปยังรากของพืช หลีกเลี่ยงการระเหยอย่างรวดเร็วและลดการใช้น้ำ
     -พ็อกเก็ตคอร์ทยาร์ด - กับต้นไม้และสวนรายล้อมไปด้วยประตูบานเลื่อนกระจก ที่เปิดพื้นที่ให้ไปที่บ้านของอากาศอบอุ่นจะลุกขึ้น และแสงธรรมชาติที่จะตีกลับเข้าสู่ใจกลางของบ้าน ".













































Photos courtesy of Jeremy Levine

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...