AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

แบบสตูดิโอศิลปะ 2 ชั้นขนาดเล็ก พื้นที่เพียง 450 ตารางฟุต

สตูดิโอศิลปะ 2 ชั้นขนาดเล็กนี้ แทนที่ไม่มีฉนวนแม้แต่น้อย, หลักฐานการก่อสร้าง rat-infested จอดรถ 2 คัน กำลังจะมาถึงโอกาสถูกนำเสนอต่อ Cel ¬ ebrate ชีวิตของอาคารที่ไม่ระบุชื่อ หลายร้อยหลุมเจาะเข้าไปในตัวอาคาร ทำให้เกิดภายในลานตาในช่วงเวลากลางวันและ pumpkin lan¬tern ในเวลากลางคืน บุคคลที่จัดขึ้นและในวันรุ่งขึ้นโรงรถเก่าที่ถูกทำลาย



รากฐานที่โรงรถก่อนหน้านี้ถูกนำมาใช้สำหรับศิลปิน studio ใหม่ พื้นที่การรวบรวมข้อมูลเก่าเป็นผนังด้วยวัสดุเติม เพื่ออนุญาตการติดตั้งของคอนกรีตใหม่บนชั้น พื้นที่ลานใหม่ที่สร้างขึ้นโดยการแทรกของสตูดิโอของศิลปิน 2 ชั้น และที่มีอยู่ก่อน 1912 บ้านไร่ทำหน้าที่เป็นห้องนั่งเล่นกลางแจ้ง สำหรับครอบครัว สตูดิโอของศิลปินใหม่ "pops out" ในสองทิศทางให้สำหรับการจัดเก็บฟืนครอบคลุมที่ปลายด้านหนึ่ง และเก็บจักรยานที่กำบังที่ปลายอีกด้าน



ผนังด้านทิศใต้ของอาคารโรงรถเก่าเก็บไว้ในสถานที่ๆจะทำหน้าที่เป็นผนังหน้า เพื่อติดสถานที่ให้บริการ กำหนดพื้นที่ตามผนังโรงรถเก่า และสตูดิโอของศิลปินใหม่ ทำหน้าที่เป็น entryway สำหรับสตูดิโอ และพื้นที่ลานสำหรับประตูที่จะเปิดออกไปโครงสร้าง 2 ชั้น ให้สำหรับพื้นที่ห้องใต้หลังคา เพื่อดูมากกว่าระดับหลัก ขณะที่มีเพียง 450 ตารางฟุต, สตูดิโอให้พื้นที่ทำงานที่เพียงพอสำหรับการเป็นสามีและภรรยาและลูกสองคนของพวกเขา



Architects: Hutchison & Maul Architecture
Location: Fremont Neighborhood, , USA
Project Year: 2006
Project Area: 450 sq ft
Photographs: Courtesy of Hutchison & Maul Architecture, Alan Abramowitz

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...