AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้น ร่วมสมัยแนวความคิดกระตุ้นที่ได้จากเครื่องบินพับ

บ้านหลังนี้ถูกออกแบบมาสำหรับคู่หนุ่มสาวกับเด็ก ความปรารถนาเดียวของพวกเขาคือการมีส่วนของสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ไซต์ที่มีการตั้งอยู่ไม่ไกลจากมอสโกไปทางทิศตะวันตก บ้านอยู่ในตำแหน่งด้านบนของเนินเขาล้อมรอบด้วยป่าสน ไซต์ที่มีสามทิศทางพร้อมทัศนียภาพที่สวยงาม เพียงมุมมองทิศเหนือจะเลวร้ายยิ่งดังนั้น สถาปนิกตัดสินใจที่จะปิดมันออก ความคิดที่กระตุ้นของเครื่องบินพับ ซึ่งถูกยกขึ้นเล็กน้อยเหนือพื้นดิน และรูปแบบพื้นที่ของบ้าน มันจะสร้างความหลากหลายของช่องว่างภายในและภายนอก ที่ให้ฟังก์ชั่นที่อยู่อาศัยปกติ



ในเวลาเดียวกันอาคารจะเปิดให้แสงแดดมีหน้าต่างตลอดเชิงต่อแสงธรรมชาติ คุณสามารถรู้สึกโครงสร้างพับในบ้าน เพราะแผนพื้นที่เปิดที่ไหลเข้าไปในสวนสาธารณะ โซนพื้นที่ส่วนตัวและในทางกลับกัน ไม่มีความแตกต่างใน cladding จากภายนอกและภายใน ถ้าคุณเห็นไม้ในภายนอกคุณสามารถมั่นใจได้ว่า สถานที่ในการตกแต่งภายในนี้จะทำในวัสดุเดียวกัน บางส่วนของหน้าต่างเช่นในห้องน้ำจะทำตามในระนาบตัดพับที่จะช่วยดูฟอร์มของตน เพื่อให้มีมุมกระจกติดกาวพิเศษ สถาปนิกทำงานในเรื่องของความหนาของเครื่องบิน ที่จะทำให้มันสวยงามและการทำงานในเวลาเดียวกันนี้เป็นคานยื่นของหลังคาบนระเบียงยาวประมาณ 5 เมตร



ธีมพับก็กลายเป็นรูปแบบของไซต์ เพื่อให้ทั้งหมดดูเหมือนอาคารหลัก มีเพิงรถและห้องอาบน้ำรัสเซียเป็นอาคารล่าสุดถูกซ่อนส่วนหนึ่งในภูมิทัศน์ เพื่อให้หลังคาของมันทำงานเป็นแพลตฟอร์มการสังเกต ในช่วงฤดูหนาวมันก็กลายเป็นลานสเก็ต.



Architects: Atrium
Location: Moscow,
Project team: Anton Nadtochiy, Vera Butko, Ekaterina Golovanova
Collaborators: “ALuTerra”, “Alexander Ney”
Project area: 731 sqm
Project year: 2004 – 2011
Photographs: Yuri Palmin, Anton Nadtochiy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...